Bentley Bentley Bentayga Bentley Bentayga Hybrid รถใหม่ ราคารถใหม่ เบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด เบนท์ลีย์ แบงค็อก

Bentley Bentayga Hybrid ประกาศราคาอัครยนตกรรมเอสยูวีในไทย เริ่ม 13.2 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เผยราคา New Bentayga Hybrid พร้อมเปิดรับจองย้ำความพร้อมสู่ผู้นำเข้าอัครยนตรกรรมไฮบริดอย่างเป็นทางการ

Home / AUTO / Bentley Bentayga Hybrid ประกาศราคาอัครยนตกรรมเอสยูวีในไทย เริ่ม 13.2 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เดินตามแผนแม่แบบ ‘BEYOND100’ สู่การเป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างยั่งยืนในประเทศไทย ด้วยการนำเข้าและประกาศราคาอัครยนตกรรมเอสยูวี เบนเทก้า ไฮบริด ใหม่ (New Bentayga Hybrid) ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 13.2 ล้านบาท

ควบคู่กับการเตรียมนำเข้าอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด (Flying Spur Hybrid) ตอกย้ำความพร้อมในการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอัครยนตรกรรมไฮบริดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยแบบเต็มรูปแบบภายในต้นปี 2565

เบนเทก้า ไฮบริด ใหม่ อัครยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานรุ่น V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 3 ลิตร แบบไฮบริดวิวัฒนาการล่าสุด ผลิตพละกำลังสูงสุด 443 แรงม้า แรงบิดก 700 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดถึง 247 กม./ชม. ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 5.9 วินาที

สำหรับฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด อัครยนตรกรรมสปอร์ซีดาน 4 ประตู แบบ 4 ที่นั่ง ที่ได้รับขนานนามจากสื่อชั้นนำจากทั่วโลกว่าเป็น ‘ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดในโลก’ โดยคว้ารางวัล “CAR OF THE YEAR” 3 ปีติดต่อกัน จาก 4 สื่อสายยานยนต์ชั้นนำจากทั่วโลก

มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานรุ่น v6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จแบบไฮบริด ผลิตพละกำลังสูงสุด 536 แรงม้า แรงบิด750 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดถึง 285 กม./ชม. ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 4.3 วินาที

ในส่วนของการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดและเป็นจุดแข็งของเอเอเอสฯ ด้วยประสบการณ์กว่า 31 ปี ในการเป็นผู้นำเข้าและดูแลรักษารถยนต์หรู โดยทีมงานและทีมวิศวกรมืออาชีพ มากประสบการณ์ และผ่านการอบรมจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายด้วยความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง

ที่สำคัญรถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดทุกคันจากผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกันระบบไฮบริด แบตเตอรี่ไฮบริด การประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ ผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และการใช้อะไหร่แท้จากโรงงานผู้ผลิตฯ

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมอบสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดทั้งค่าอะไหล่ ชุดแต่ง โปรแกรมดูแลรักษารถยนต์ และการขยายเวลาการรับประกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ บริษัทฯ มอบให้เฉพาะลูกค้าเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เท่านั้น

ด้านช่างเทคนิคของบริษัทฯ ได้ผ่านการอบรมและทดสอบในหัวข้อ HIGH VOLTAGE TRAINING โดย RETAILER ACADEMY เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ เพื่อประเมินเป็น QUALIFIED HIGH VOLTAGE TECHNICIAN สำเร็จเป็นคนแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย

ซึ่ง THE BENTLEY HIGH VOLTAGE TECHNICIAN PROGRAMME คือโปรแกรมที่คิดค้นมาเพื่อการอบรม ทดสอบทักษะ และความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถยนต์ไฮบริด และยังถือเป็นมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ

โดยช่างเทคนิคที่สามารถรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดได้จะต้องผ่านการอบรม และผ่านการทดสอบร้อยละ 75 ของเกณฑ์การประเมิน เพื่อเป็น QUALIFIED HIGH VOLTAGE TECHNICIAN สำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความพร้อมในแง่ของบุคลากรในส่วนงานบริการหลังการขายของเบนท์ลีย์ แบงค็อกพร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์การบริการหลังกา รขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญเพื่อให้สมกับสโลแกนของเอเอเอสฯ ที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” พร้อมมุ่งสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอัครยนตรกรรมไฮบริดอย่างเป็นทางการในอนาตตอันใกล้

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความพร้อมในแง่ของบุคลากรในส่วนงานบริการหลังการขายของเบนท์ลีย์ แบงค็อกพร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์การบริการหลังกา รขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญเพื่อให้สมกับสโลแกนของเอเอเอสฯ ที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” พร้อมมุ่งสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอัครยนตรกรรมไฮบริดอย่างเป็นทางการในอนาตตอันใกล้

เอเอเอสฯ พร้อมเปิดรับจองและขอมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง New Bentley Bentayga Hybrid ในราคาเริ่มต้นที่ 13.2 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม และรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด ใหม่กับทางเบนท์ลีย์ แบงค็อก และชำระเงินจองเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิตของธนาคารฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564

สำหรับ Bentley Flying Spur Hybrid เอเอเอสฯจะประชาสัมพันธ์ราคาให้ทราบภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02 261 1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V