mini motor Expo Motor Expo 2021 Thailand International Motor Expo 2021 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 มินิ

MINI ขับเคลื่อนโลกแห่งรถยนต์ไฟฟ้าในวงการมอเตอร์สปอร์ตในงาน Motor Expo 2021

มินิ ประเทศไทย กระหน่ำไฮไลท์เด็ดในงาน Motor Expo 2021 ด้วยรถรุ่นพิเศษ พร้อมเซฟตี้คาร์พลังไฟฟ้ามายลโฉมที่นี่ จัดเต็มด้วยข้อเสนอเด็ดมากมาย

Home / AUTO / MINI ขับเคลื่อนโลกแห่งรถยนต์ไฟฟ้าในวงการมอเตอร์สปอร์ตในงาน Motor Expo 2021

มินิ ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่หลายรุ่น พร้อมอวดโฉมในงาน Motor Expo 2021 นำโดยรถเซฟตี้คาร์ไฟฟ้ารุ่นแรก the MINI Electric Pacesetter inspired by JCW และรถรุ่นพิเศษที่ผนึกเข้ากับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อาทิ MINI Cooper S Clubman Jermyn Edition กับ the New MINI JCW Hatch launched by Carnival พร้อมจัดแสดงบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ “BIG LOVE” สะท้อนวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเปิดรับทุกความคิด ด้วยทัศนคติที่เป็นบวก นำไปสู่พลังบวกในการร่วมสร้างโลก

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “รูปแบบการจัดบูธของเราในปีนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมินิในการผลักดันแนวคิดการสัญจรอย่างยั่งยืน (Sustainable Mobility) และการสนับสนุนความแตกต่างหลากหลาย (Diversity) ของผู้คน เราจึงได้ยกเอาแนวคิดการออกแบบจากมหกรรมยานยนต์ IAA Mobility 2021 เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ส่งตรงแก่ผู้เข้าร่วมงานชาวไทยให้ได้สัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BIG LOVE” สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดังระดับโลก Lakwena Maciver ให้ผู้เข้าชมงานเกิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” คุณประภัสรากล่าวเสริม

MINI Motor Show 2021

ไฮไลท์สำหรับปีนี้อยู่ที่การเปิดตัว The MINI Electric Pacesetter inspired by JCW ครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างทีมออกแบบของมินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์สปอร์ต โดยเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ MINI ที่ใช้เป็น Safety Car บนสนามแข่งรถพลังงานไฟฟ้าระดับโลก และนับเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญของมินิ ที่ผสมผสานยนตรกรรมที่มีความแรงในแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ไว้กับรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้อย่างลงตัว

MINI Motor Show 2021

The MINI Electric Pacesetter inspired by JCW ได้รับการปรับแต่ง ให้พร้อมรับสถานการณ์ท้าทายในสนามแข่ง ตัวรถเป็นสีเงินด้านตัดด้วยสี Highspeed Orange และตกแต่งด้านท้ายเป็นสี Curbside Red ซึ่งเป็นการสะท้อนเอกลักษณ์ของ MINI Electric และ MINI John Cooper Works อย่างชัดเจน ควบคู่กับการออกแบบชิ้นส่วนทั้งภายนอกและภายในเพื่อขจัดน้ำหนักให้เบาลงกว่ารุ่นมาตรฐาน 130 กิโลกรัม และชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทที่ออกแบบอย่างประณีต แม่นยำ เพื่อปลดปล่อยพลังเค้นอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.7 วินาที พร้อมโลดแล่นและรับทุกความท้าทายในสนามแข่ง

ทั้งหมดนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงจุดยืนและวิสัยทัศน์ที่เป็นจริงของมินิ และถูกถ่ายทอดออกมาผ่าน The new all-electric MINI มินิ พลังไฟฟ้า 100% ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าและตัวถังรถเดียวกันกับ The MINI Electric Pacesetter inspired by JCW จึงสามารถปลดปล่อยศักยภาพของมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ ไม่แพ้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายใน ที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์ Go-Kart Feeling ตามแบบฉบับของมินิ

MINI Motor Show 2021

ด้านรถรุ่นพิเศษสุดเด็ดที่ไม่ควรพลาด อย่าง MINI Cooper S Clubman Jermyn Edition เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลงใหลในความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด และแสวงหาการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่น่าค้นหา และมาพร้อมระบบความบันเทิงและสื่อสารรูปแบบใหม่อีกด้วย 

MINI Cooper S Clubman Jermyn Edition ได้แรงบันดาลใจจากชื่อถนนแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอน ประเทศอังกฤษ Jermyn street โดยภายนอกได้นำเสนอสีดำ MINI Yours Enigmatic Black พร้อมด้วยดีคอลลายก้างปลา สีเงิน Melting Silver อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยแถบลายเส้นหนาเส้นเดียวบนฝากระโปรงหน้าที่ให้กลิ่นอายของย่านแฟชั่นในอังกฤษ  

รวมถึงสัญลักษณ์พิเศษที่เสา C ที่มีลวดลายก้างปลาประทับตรา Jermyn ส่วนแถบกาบประตูด้านหน้าก็มีการออกแบบรูปแฉกแนวตั้ง และเมื่อเปิดประตูจะฉายโลโก้ MINI อันเป็นเอกลักษณ์ลงบนพื้น คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างของมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition คือล้อ 18 นิ้วลาย Multiray Spoke พร้อมยางรันแฟลต เข้ากันได้ดีกับไฟท้าย LED ลายธงยูเนียน แจ็ค เติมเต็มสัมผัสสไตล์อังกฤษอย่างแท้จริง

ภายในห้องโดยสารประกอบด้วยเบาะนั่งขนาดมาตรฐาน 5 ที่นั่ง หุ้มด้วยหนังลาย Leather Cross ในสีดำ Carbon Black ส่วนดีคอลที่มีชื่อ Jermyn จะอยู่บนแผงหน้าปัดด้านผู้โดยสาร โดยมีสีเดียวกันกับสีตัวถังรถ ระบบบันเทิงและสื่อสารของมินิ คลับแมน นั้นได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นรุ่นล่าสุด หน้าจอ แสดงผลตัวใหม่ และเพิ่มตัวเลือกของระบบควบคุมการทำงานของรถยนต์ ทั้งระบบเสียง ระบบโทรศัพท์ ระบบนำทาง และแอปพลิเคชัน

MINI Motor Show 2021

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ รถรุ่นนี้มาพร้อมกับซิมการ์ด 4G ซึ่งใช้สำหรับการโทรฉุกเฉินที่เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถตรวจจับตำแหน่งรถอัตโนมัติและประเมินความรุนแรงของอุบัติเหตุได้ รวมทั้งมีบริการ MINI Teleservices โดยระบบนำทางจะให้ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจว่าได้เลือกใช้เส้นทางที่ดีและเหมาะสมที่สุด รองรับระบบ Apple CarPlay และการชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน

สมรรถนะของมินิรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ผสานกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1,998 cc. ให้พละกำลังที่ 192 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.2 วินาที ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 จังหวะแบบ Steptronic Sport  

พร้อมด้วยเทคโนโลยีการควบคุมการปล่อยไอเสียที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แล้ว ซึ่งรวมถึงตัวกรองอนุภาคของเครื่องยนต์เบนซิน สอดคล้องกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 6 

ซึ่งมินิรุ่นพิเศษล่าสุดและมีจำนวนจำกัดนี้มีเฉพาะในรุ่นคูเปอร์ เอส และจัดจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น สนนราคาที่ 3,090,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

MINI Motor Show 2021

ขณะเดียวกัน ยังสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่เอาใจสาวกมินิผู้ที่หลงใหลทั้งความรวดเร็วและแฟชั่น ด้วยการนำเสนอผลงานสุดสร้างสรรค์จากความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างมินิ และคาร์นิวาล กับ The New MINI JCW Hatch launched by Carnival กับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ด้วยลวดลายสวยงามไม่ซ้ำใคร เฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้เท่านั้น

แบรนด์แฟชั่นสตรีทอย่างคาร์นิวาลที่ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ใหม่จากจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถ ผสมผสานให้เกิดกลิ่นอายใหม่แห่งการขับขี่บนท้องถนน โดยนำเอาที่สุดพลังแรงอย่าง MINI John Cooper Works Hatch ดึงจิตวิญญาณความกล้า อะดรีนาลีนความท้าทาย มาผสานกับเอกลักษณ์ดีไซน์แนวสตรีทของคาร์นิวาล จนออกมาเป็น MINI John Cooper Works Hatch launched by Carnival ที่พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นผ่านทุกรายละเอียดรอบคัน

MINI Motor Show 2021

การออกแบบที๋โดดเด่นของ John Cooper Works ทั้งภายนอกด้วยเฉดสีเขียวเข้มสุดคลาสสิก ตัดกับเฉดสีแดงบนหลังคา กระจกมองข้าง กระจังหน้ารถ และสปอยเลอร์หลัง เพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบ Bonnet Stripes บนฝากระโปรงและด้านข้างรถที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายคาร์นิวาล Warp Checkerboard พร้อมด้วยสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของแบรนด์คาร์นิวาลทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์ กระจังหน้ารถ ประตูหลัง ฝาถังน้ำมัน พวงมาลัย เบาะคู่หน้า เบรกมือ พรมและตัวล็อคข้างประตู

นอกจากนี้ มินิยังได้ร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย “ปอม ชาน” ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก และยังแสดงฝีมือในการออกแบบโปสเตอร์งานประกาศรางวัลออสการ์ ร่วมครีเอทผลงานลายเส้นสุดสร้างสรรค์ “The MINI Electric launched by Pomme Chan” เพิ่มความโดดเด่นให้กับหลังคารถมินิของคุณด้วยลวดลายที่ไร้แบบฟอร์ม ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบภายใต้คอนเซ็ปต์ “LOVE IS INFINITY” สอดคล้องกับแนวคิด “BIG LOVE” ของบูธมินิในปีนี้ สะท้อนนิยามความรักอันไร้ขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุด มีทั้งหมด 4 ลายให้ได้เลือกตามความชอบและบ่งบอกความเป็นตัวเอง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อกับผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการได้เช่นกัน

MINI Motor Show 2021

ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ MINI John Cooper Works Hatch launched by Carnival ในงาน Motor Expo 2021

  • MINI X CARNIVAL lifestyle collection
  • Carnival Gold Member* (สำหรับลดราคาสินค้า 10% ในราคาปกติ และสิทธิประโยชน์ของ Carnival Gold Member ดูรายละเอียดได้ที่ www.carnivalbkk.com/carnival)
  • Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 1 ใบ*
  • Golden Ticket จำนวน 1 ใบ* (สำหรับซื้อสินค้าที่สุ่มจับฉลากเป็น Fast Track) จำนวนจำกัด

สำหรับลูกค้าที่ออก มินิ รุ่นอื่น ๆ ในงาน

  • MINI X CARNIVAL lifestyle collection*
  • Carnival Gold Member* (สำหรับลดราคาสินค้า 10% ในราคาปกติ และสิทธิประโยชน์ของ Carnival Gold Member ดูรายละเอียดได้ที่ www.carnivalbkk.com/carnival)
  • Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 ใบ*จำนวน 100 สิทธิ์

วิธีการรับสิทธิ์ Carnival Gold Member

  1. หลังจากการออกรถ ลูกค้าจะได้รับใบยืนยันรับสิทธิ์ Carnival Gold Member (การ์ด)
  2. ดาวน์โหลด และสมัครสมาชิกบน Carnival Application
  3. Capture หน้าจอสมาชิกในแอพพลิเคชั่น พร้อมถ่ายรูปใบยืนยันรับสิทธิ์ Carnival Gold Member และส่ง Inbox ทางเพจ Carnival Store (Facebook)
  4. หลังจากนั้น ลูกค้าจะได้อัพเกรดเป็น Carnival Gold Member
MINI Motor Show 2021

ข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

มินิ อิเล็คทริค

ชาร์จพลังความสนุก พร้อมข้อเสนอพิเศษให้คุณแบบจัดเต็ม! เมื่อเป็นเจ้าของ The new all-electric MINI ถึง 12 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

  1. พิเศษ ดาวน์เริ่มต้น 0%*
  2. รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 2 ปี*
  3. รับฟรี แพ็กเกจ MSI 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
  4. รับฟรี Wall Charge ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน*
  5. รับฟรี เซตของพรีเมียมคอลเลคชันพิเศษก่อนใคร MINI x Carnival มูลค่า 9,770 บาท*
  6. รับฟรี Scooter Ninebot MAX จำนวน 1 คัน มูลค่า 33,900 บาท*
  7. รับฟรี MINI Cabin Trolley กระเป๋าเดินทางคอลเลคชันลิมิเต็ด บรรจุได้ 36 ลิตร 1 ใบ มูลค่าใบละ 10,015 บาท ในจำนวนจำกัด* เมื่อเป็นเจ้าของ The new all-electric MINI ผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก www.mini.co.th เลือกเมนู Online Sales
  8. รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลประจำเดือน และรางวัลใหญ่ MINI Electric จำนวน 1 คัน มูลค่า 2,290,000 บาท*

สามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2564

*สำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในธันวาคม 2564 เท่านั้น

มินิ คันทรี่แมน

เติมเต็มความสุขระหว่างทาง และเพิ่มความอุ่นใจให้นานขึ้น เมื่อเป็นเจ้าของ MINI Countryman Cooper S Hightrim รับฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 2 ปี* และ MINI x CARNIVAL Set ราคามูลค่า 9,770 บาท* พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลประจำเดือน และรางวัลใหญ่ MINI Electric จำนวน 1 คัน มูลค่า 2,290,000 บาท*

สามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2564

*สำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในธันวาคม 2564 เท่านั้น

มินิ รุ่นอื่น ๆ

เป็นเจ้าของมินิ อุ่นใจมากกว่าที่คิด! กับข้อเสนอพิเศษสุด อัปเกรดฟรี แพ็กเกจ MSI จาก 5 ปี เป็น 10 ปี หรือ 100,000 กม.* เมื่อออก มินิ รุ่นที่ร่วมรายการ มากไปกว่านั้น รับประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 3 ปี* และ MINI x CARNIVAL Set ราคามูลค่า 9,770 บาท* พร้อมสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลประจำเดือน และรางวัลใหญ่ MINI Electric จำนวน 1 คัน มูลค่า 2,290,000 บาท*

สามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2564

สำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในธันวาคม 2564 เท่านั้น

*หมายเหตุ: เงื่อนไขทุกข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แฟน ๆ ยนตกรรมชั้นนำจากอังกฤษ สามารถร่วมเยี่ยมชมบูธ MINI (A16) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2564  ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี