EICMA 2021 HONDA Honda ADV350 Honda Forza350 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รถใหม่

Honda ADV350 สกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์คลาสใหม่ เติมเต็มความสนุกการผจญภัยยิ่งขึ้น

ในงาน EICMA 2021 ครั้งนี้ ทาง Honda เปิดตัว All-New ADV350 เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้กับสกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์ยอดนิยม ณ เวลานี้

Home / AUTO / Honda ADV350 สกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์คลาสใหม่ เติมเต็มความสนุกการผจญภัยยิ่งขึ้น

ในงาน EICMA 2021 ครั้งนี้ นอกจากทาง Honda จะส่งประติมากรรมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่อย่าง Hornet รวมถึงรถรุ่นรุ่นปรับโฉม และรถรุ่นพิเศษแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว All-New ADV350 เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้กับสกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์ยอดนิยมที่ให้ความลงตัวทั้งฟีเจอร์ช่วยเหลือการขับขี่ที่ทันสมัยที่สามารถขับขี่ได้ในทุกวัน ทุกเส้นทางไม่ว่าจะถนนทางเรียบ หรือทางวิบากได้เต็มที่

Honda ADV350 โฉมใหม่ ได้นำเครื่องยนต์หนึ่งสูบ 4 วาล์ว 4 จังหวะ ความจุ 330 ซีซี eSP+ ระบายความร้อนด้วยน้ำจาก Forza 350 สมรรถนะสูงสุด 29 แรงม้า (bhp) ผสานด้วยระบบควบคุมการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control)

เฟรมรถแบบท่อเหล็กทนทานสูง, โช้คอัพล้อหน้าแบบหัวกลับ USD กับโช้คหลังแบบโมโนโช้คพร้อมซับแท็งค์, ดิสก์เบรกล้อหน้า-หลังพร้อมระบบ ABS รวมถึงล้อหน้า 15 นิ้ว ล้อหลัง 14 นิ้ว หุ้มยางแบบ Tubeless

Honda ADV350 01

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ได้แก่ การปรับดีไซน์ที่ถ่ายทอดจาก X-ADV กับ ADV150 ที่จะมอบทั้งความแข็งแกร่งพร้อมลุย และล้ำสมัย พร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม

อาทิ ระบบไฟ LED รอบคัน, ช่องเก็บของใต้เบาะที่รองรับหมวกกันน็อกได้สองใบ พร้อทพอร์ต USB ข้างใน, มาตรวัดพร้อมจอดิจิทัล, วินชิลด์ปรับความสูงได้สี่ระดับ, Honda Smart Key เป็นต้น

Honda ADV350 จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Spangle Silver Metallic, Matt carbonium Grey Metallic และ Matte Carnelian Red Metallic ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp และ motorcyclenews.com