suzuki Suzuki Katana ซูซูกิ ซูซูกิ คาตานะ รุ่นปรับโฉม สีใหม่

2022 Suzuki Katana ส่งสีใหม่ เสริมเทคโนโลยีใหม่เพื่อการขับขี่ที่สนุกกว่าเดิม

2022 Suzuki Katana สีใหม่ล่าสุด พร้อมปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ให้ทันสมัยแบบจัดเต็ม อาทิ SIRS กับ SDMS และอัปเกรดเครื่องยนต์ใหม่ขับสนุกกว่าเดิม

Home / AUTO / 2022 Suzuki Katana ส่งสีใหม่ เสริมเทคโนโลยีใหม่เพื่อการขับขี่ที่สนุกกว่าเดิม

Suzuki ประกาศเปิดตัว 2022 Suzuki Katana ด้วยสีใหม่ล่าสุด พร้อมกับปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ให้ทันสมัยแบบจัดเต็ม อาทิ SIRS กับ SDMS และอัปเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

Suzuki Katana
Metallic Matte Stella Blue
Suzuki Katana
Solid Iron Gray

เริ่มจากการจัดจำหน่ายสีใหม่ล่าสุดด้วยสีน้ำเงินด้าน Metallic Matte Stella Blue ที่รับกับโช้คอัพหัวกลับสีทอง และล้ออัลลอยสีทองกับสีเทาด้าน Solid Iron Gray ลงตัวกับล้ออัลลอยสีแดง

Suzuki Katana

ไม่ได้มีเพียงแค่สีใหม่เท่านั้น แต่ไฮไลท์หลักของรถรุ่นนี้คือการอัปเกรดระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ โดยจะได้รับทั้ง SIRS: Suzuki Intelligent Ride System และ SDMS: Suzuki Drive Mode Selector ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดขับขี่ให้เหมาะสมกับการขับขี่และสภาพถนน

Suzuki Katana

ระบบ Suzuki Traction Control System (STCS) ที่ปรับจาก 3 โหมด เป็น 5 โหมด พร้อมโหมด + Off, ระบบ Bi-directional Quick Shift System, คันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire Electronic Throttle System, Low RPM Assist, Suzuki Easy Start System เป็นต้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และมอบความสะดวกสบายในการขับขี่

Suzuki Katana

ตัวเครื่องยนต์สี่สูบเรียง 998 ซีซี ก็ได้รับการปรับปรุงแคมชาร์ฟ ช่องไอดี สปริงวาล์ว คลัตช์ และระบบไอเสียใหม่ ที่จะช่วยเค้นความเร็วรอบได้สูงสุดถึง 11,000 รอบ/นาที จากเดิมทำได้เพียง 10,000 รอบ/นาที มอบการเร่งเครื่องได้ดียิ่งขึ้น สมรรถนะเพิ่มขึ้นจาก 148 เป็น 150 แรงม้า และยังคงผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 ได้อย่างยอดเยี่ยม

Suzuki Katana

นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงระบบกันสะเทือนระหว่างโช้คอัพล้อหน้าและแฮนด์บาร์ด้วยการเสริมยางในตุ๊กตาแฮนด์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้อัปเดทชุดแต่งใหม่ให้ลูกค้าได้เสริมลุคสปอร์ตยิ่งขึ้น

Suzuki Katana

2022 Suzuki Katana จะวางจำหน่ายในยุโรป และจะเริ่มขยายสู่ตลาดโลกในปีหน้าเป็นต้นไป

Suzuki Katana

เครดิตข้อมูลจาก globalsuzuki.com