hyundai Hyundai Ioniq 5 Hyundai Tucson marvel Spider-Man Spider-Man: No Way Home มาร์เวล สไปเดอร์แมน ฮุนได

Hyundai ส่งรถ 2 รุ่นใหม่ไปปรากฏในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider-Man: No Way Home

Hyundai Motor ร่วมกับ Marvel Studio ในการนำรถ 2 รุ่นใหม่ไปปรากฏในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Spider-Man: No Way Home

Home / AUTO / Hyundai ส่งรถ 2 รุ่นใหม่ไปปรากฏในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider-Man: No Way Home
https://www.youtube.com/watch?v=U4j03-q8-z8

Hyundai Motor ประกาศยืนยันที่จะนำรถยนต์ 2 รุ่น ได้แก่ รถ Tucson SUV และรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ5 ไปปรากฎในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่แฟน ๆ ไอ้แมงมุมทั่วโลกรอคอยอย่าง Spider-Man: No Way Home มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ (ในอเมริกา)

โดยในเวลานี้ได้ฉายสปอร์ตโฆษณาโปรโมทภาพยนต์ Spider-Man: No Way Home และ Hyundai IONIQ5 ความยาว 75 วินาที เรื่อง “Only Way Home” กำกับโดย Jon Watts ผู้กำกับ Spider-Man ไตรภาคล่าสุด

โครงเรื่องดังกล่าวได้เผยถึง Spider-Man (รับบทโดย Tom Holland) กำลังมุ่งหน้าจากชนบทไปยังเมืองนิวยอร์กเพื่อกอบกู้ชื่่อเสียง แต่เจอปัญหาใหญ่ตรงที่ไม่มีอาคารสูงให้โหนใย

Hyundai Spidermanjpg

จนกระทั่งเพื่อนสนิทของเขา Ned Leeds (รับบทโดย Jacob Batalon) ได้ขับรถยนต์ไฟฟ้า Hyundai IONIQ5 อาสาพา Spider-Man ไปส่งถึงที่นิวยอร์กในระยะทาง 300 กว่าไมล์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ใหม่ที่สามารถวิ่งได้ไกลมากกว่า 300 ไมล์ หรือ 490 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ขณะเดียวกัน สปอร์ตโฆษณาฉายในโทรทัศน์เวอร์ชัน 30 วินาที ก็จะฉายพร้อมกันในสหรัฐอเมริกา ยุโรป จีน รัสเซีย และตลาดอื่นๆ จนถึงเดือนมกราคม 2022

Hyundai Spiderman

แฟน ๆ ของ Spider-Man และ Hyundai จะมีโอกาสได้รับโปสเตอร์รุ่นพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงภาพโปสเตอร์ของรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ5 และ Tucson โฉมใหม่ล่าสุดให้แฟน ได้สะสมกัน


COSMO ชุดถาดปูพื้นรถยนต์หนัง PU 3 มิติ

ชุดถาดหนังปูพื้น ปกป้องบริเวณพื้นรถยนต์ให้สะอาดไร้สิ่งสกปรก ผลิตจากหนัง PU นุ่มนวล เท่ หรูหรา ทนทาน ดีไซน์ 3 มิติ กักเก็บสิ่งสกปรกให้อยู่ในถาดได้เป็นอย่างดี จะเศษฝุ่นคราบสกปรกที่ติดมาตอนขึ้นรถ หรือแม้จะทำน้ำหก ก็ไม่เลอะไปถึงพรมของรถ

ราคา 4,640 บาท (ลดพิเศษ)


Hyundai Spiderman

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “แผนการตลาดเพิ่มเติมเพื่อรองรับภาพยนตร์ในอนาคตในปี 2565” ของทางฮุนได ที่จะนำโมเดลรถยนต์รุ่นใหม่สำหรับตลาดโลกมาเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์รุ่นเด่น ๆ ที่ปรากฎในคัทซีนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รวมถึงการสร้างกิจกรรม และโมเดลพิเศษควบคู่ด้วย

ส่วนจะมีแผนการเผยโฉมรถรุ่นพิเศษแบบเดียวกับ Hyundai Kona Ironman Special Edition ด้วยหรือไม่นั้นคงต้องรอลุ้นพร้อม ๆ กัน

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com และคลิปประกอบจาก HyundaiUSA