EV car Kalashnikov ภาพสิทธิบัตร รถยนต์ไฟฟ้า

Kalashnikov นับถอยหลังเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบ 4 ล้อ และ 3 ล้อรุ่นใหม่ล่าสุด

Kalashnikov เตรียมเดินหน้าเจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งในเวลานี้ได้ออกแบบ และพัฒนาตัวรถอย่างต่อเนื่อง เตรียมเผยโฉมจำหน่ายจริงในเร็ว ๆ นี้

Home / AUTO / Kalashnikov นับถอยหลังเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบ 4 ล้อ และ 3 ล้อรุ่นใหม่ล่าสุด

Kalashnikov แบรนด์ผู้ผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหารจากรัสเซีย รวมถึงผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ชั้นนำ เดินหน้าเจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งในเวลานี้ได้ออกแบบ และพัฒนาตัวรถอย่างต่อเนื่องซึ่งในเวลานี้ได้มีภาพหลุดภาพสิทธิบัตรตัวถังรถ อันเป็นการส่งสัญญาณที่จะเผยโฉมจำหน่ายจริงในเร็ว ๆ นี้

Kalashnikov

โดยทาง Kalashnikov ได้เดินหน้าโครงการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า Electric CV-1 Concept รถแวกอนในสไตล์เรโทรเมื่อปี 2018 และ Izh UV-4 รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ประตู 4 ล้อในปี 2019 ที่ผ่านมา

Kalashnikov

ภาพดีไซน์รถดังกล่าวหลุดจากสำนักงานสิทธิบัตรของรัสเซีย ได้เผยว่า Izh UV-4 ยังคงมีรูปลักษณ์ที่ไม่เปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นโปรโตไทป์มากนัก โดยมีรูปทรงที่คล้ายคลึงกับ Renault Twizy ที่มีขนาดใหญ่ ล้อเปิดโล่ง, ประตูที่มอบความแข็งแกร่ง สไตล์รถทหาร และมิติตัวถังที่ประกอบด้วยความยาว 3.4 ม. กว้าง 1.5 ม. และสูง 1.7 ม.

Kalashnikov

สำหรับออพชั่น คาดว่าจะได้รับทั้งระบบปรับอากาศ-ฮีทเตอร์, เรือนไมล์จอดิจิทัล, , จออินโฟเทนเมนต์, ระบบกันสะเทือนแบบปรับระดับได้ ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าได้มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าจะให้สมรรถนะสูงสุด 68 แรงม้า (PS) ความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม.

Kalashnikov

แม้น้ำหนักตัวรถจะมีข้อมูลว่ามีน้ำหนักเบาเพียง 650 กก. แต่ทางริษัทฯ ไม่ได้เผยข้อมูลความจุแบตเตอรี่ แต่มีข้อมูลว่าจะตั้งเป้าเป้าให้วิ่งได้ไกลถึง 150 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และรถรุ่นนี้จะถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง โดยที่อันตรายจากการเกิดเพลิงไหม้ หรือการระเบิดจะต่ำมากเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

Kalashnikov

สำหรับอีกรุ่นหนึ่งนั้นจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าสองที่นั่งแบบสามล้อ ซึ่งมีขนาดที่เล็กและรูปทรงโค้งมน แม้ตัวรถจะใช้โครงสร้างแบบเดียวกับ UV-4 นอกจากนี้ ตัวรถมีออพชั่นหลังคาซันรูฟด้วย

Kalashnikov

รายละเอียดอื่น ๆ ของรถยนต์ไฟฟ้าไซส์เล็กสัญชาติรัสเซียจากแบรนด์ Kalashnikov จะเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com