BMW BMW Concept XM BMW M Concept car Teaser บีเอ็มดับเบิลยู ภาพทีเซอร์ รถคอนเซ็ปต์

BMW Concept XM ยนตกรรมไฟฟ้าที่ทรงพลังและล้ำสมัยที่สุดที่น่าจับตามอง

BMW M เดินหน้าสู่ยนตกรรมขุมพลังทางเลือกที่ทรงพลัง ล้ำสมัยที่สุด ด้วยการนับถอยหลังเปิดตัวรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

Home / AUTO / BMW Concept XM ยนตกรรมไฟฟ้าที่ทรงพลังและล้ำสมัยที่สุดที่น่าจับตามอง

BMW M เตรียมเดินหน้าสู่ยนตกรรมขุมพลังทางเลือกที่ทรงพลัง ล้ำสมัยที่สุด โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมุ่งหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนับถอยหลังเปิดตัวรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ พร้อมชื่อรถคอนเซ็ปต์ BMW Concept XM

ด้านภาพทีเซอร์ที่ปรากฎในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค BMW Concept XM ได้เผยความโดดเด่นของขอบไฟ LED ที่กระจังหน้าไตคู่ดีไซน์ใหม่ที่ใหญ่โต และแปลกตายิ่งขึ้นด้วยตะแกรงแนวนอน, ไฟหน้า LED และไฟตรงมุมหลังคาแถว ๆ เสา A รวมถึงได้แย้มเส้นสายด้านหน้า อาทิ ฝากระโปรง, ซุ้มล้อ กันชนหน้า ที่เหลี่ยมคม บึกบึน ดุดัน

BMW Concept XM

และยังได้แย้มว่ารถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวจะเป็นรถ SUV ระดับเรือธง ซึ่งมีความเคลื่อนไหวของการทดสอบรถโปรโตไทป์ ระบุว่าขนาดจะใกล้เคียงกับ X7 แต่บุคลิกมีความสปอร์ตมากกว่า ส่วนขุมพลังนั้นอาจจะไม่ได้มีเพียงแค่ขุมพลังไฟฟ้าอย่างเดียว แต่คาดการณ์กันว่าจะมีตัวเลือกเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดควบคู่ด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 750 แรงม้า

BMW Concept XM เตรียมผลโฉมพร้อมกัน 29 พฤศจิกายนนี้

เครดิตข้อมูลจาก facebook.com/BMW.M และ carscoops.com