Mazda Mazda CX-50 มา่สด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-50

Mazda CX-50 SUV Off-Road รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ขับขี่ง่ายขึ้น

All-New Mazda CX-50 ว่าที่ครอสโอเวอร์โฉม SUV Off-Road รุ่นใหม่ล่าสุด เติมเต็มไลน์รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Mazda CX-50 SUV Off-Road รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ขับขี่ง่ายขึ้น

Mazda ประกาศเปิดตัว All-New Mazda CX-50 ว่าที่ครอสโอเวอร์โฉม SUV Off-Road รุ่นใหม่ล่าสุด เติมเต็มไลน์รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น

Mazda CX-50

Mazda CX-50 จะเป็นรถที่ได้รับการผลิตและพัฒนาบนพื้นฐานจาก CX-5 โฉมใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ออฟโรดเต็มรูปแบบ และไม่เสียความคล่องตัวการขับขี่ในเมือง โดยออพชั่นหลัก ๆ มาพร้อมไฟหน้า-ไฟท้าย LED, กระจังหน้าสีดำ, ฝากระโปรงหน้าติดดีคอลสีดำ, ท่อไอเสียคู่

Mazda CX-50

แต่สิ่งที่สร้างความโดดเด่นของรถรุ่นนี้อยู่ที่การยกความสูงใต้ท้องรถให้สูงขึ้น, ซุ้มล้อ-ขอบชายล่างที่ดุดัน, เสริมความแข็งแรงให้กับเสา B, ราวหลังคาแข็งแรงสูง, หลังคาพาโนรามิครูฟ


ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ 3M CAR DETAILING SET 7 ชิ้น พร้อมของแถมสุดคุ้ม

ตัวช่วยดูแลรถยนต์ ให้สะอาดเงางาม รักษาสภาพภายในและภายนอกรถให้ดูดีเหมือนใหม่ เซตเดียวจัดมาให้คุณพร้อมดูแลรถยนต์ตั้งแต่ต้นจนจบ

ราคา 2,590 บาท (มีส่วนลดพิเศษ)


Mazda CX-50

สำหรับภายในได้นำเสนอการออกแบบโดยอิงจากผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย รวมถึงวัสดุตกแต่งภายในที่หรูหรา

Mazda CX-50

ด้านขุมพลัง ประเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ SKYACTIV-G ความจุ 2.5 ลิตร โดยจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ธรรมดา สมรรถนะ 190 แรงม้า (PS) แรงบิด 252 นิวตันเมตร และพ่วงเทอร์โบ SKYACTIV-G Turbo 254 แรงม้า (PS) แรงบิด 434 นิวตันเมตร แต่ในอนาคตจะมีตัวเลือกไฮบริดเพิ่มควบคู่ด้วย

Mazda CX-50

ทางมาสด้า ให้ความสำคัญต่อลูกค้าที่ต้องการขับรถอเนกประสงค์ที่สะดวกสบายในทุกสภาพถนน จึงได้นำเสนอโหมด Mi-Drive ที่จะทำการเซ็ตช่วงล่างและเครื่องยนต์เพื่อรองรับการขับขี่ที่เหมาะสมในสภาพพื้นผิวที่หลากหลายแบบเรียลไทม์ และไม่นำเสนอระบบปรับโหมดขับขี่ตามสภาพพื้นผิวถนนเหมือนรถออฟโรดรุ่นอื่น ๆ เพื่อลดความสับสนในการตั้งค่าเมื่อใช้งานจริงเนื่องจากในแต่ละเส้นทางจะมีถนนที่ต้องผ่านมากกว่าหนึ่งพื้นผิว

Mazda CX-50

i-Activ All-Wheel Drive และ Intelligent Drive Select เป็นเทคโนโลยีไฮไลท์สำคัญที่จะเป็นออพชั่นมาตรฐานของรถรุ่นนี้ ที่จะปรับเซ็ตช่วงล่าง กำหนดพิจารณาน้ำหนักอุปกรณ์ลากจูง และกำหนดแรงบิดของล้อหน้าและล้อหลัง เพื่อรักษาประสิทธิภาพการเกาะถนน การเข้าโค้ง และการควบคุมที่ง่ายขึ้น

Mazda CX-50

All-New Mazda CX-50 มีกำหนดผลิตที่โรงงานร่วมใหม่ของ Mazda และ Toyota ในเมืองฮันต์สวิลล์ รัฐแอละแบมา โดยจะเริ่มการผลิตในต้นปี 2022 และวางจำหน่ายภายในปีเดียวกัน โดยราบละเอียดเพิ่มเติมจะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com