DCVT ดีซีวีที

DCVT แต่งตั้งคุณราล์ฟ เครเมอร์ เป็นซีอีโอ ตั้งแต่มกราคม 2565

DCVT ประกาศแต่งตั้ง คุณราล์ฟ เครเมอร์ (Mr. Ralf Kraemer) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ประจำประเทศไทย ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2565

Home / AUTO / DCVT แต่งตั้งคุณราล์ฟ เครเมอร์ เป็นซีอีโอ ตั้งแต่มกราคม 2565

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด หรือ DCVT ประกาศแต่งตั้ง คุณราล์ฟ เครเมอร์ (Mr. Ralf Kraemer) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2565 ต่อจากคุณสเตฟาโน่ จิออร์ดานี่ (Mr. Stefano Giordani) ซึ่งได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เดมเลอร์ บัส (Daimler Buses) ประเทศอิตาลี

คุณราล์ฟ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Daimler Trucks and Buses (China) Ltd. มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2561 และดำรงตำแหน่งอื่น ๆ มาอย่างยาวนานที่เดมเลอร์ โดยมีประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับรถบรรทุกและรถเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งดีซีวีทีเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ระดับโลกที่กว้างขวางของเขาจะช่วยให้เขาประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่ที่ดีซีวีที

ก่อนหน้าที่เขาจะรับตำแหน่งปัจจุบันในประเทศจีน เขาเคยเป็นกรรมการผู้จัดการด้านรถเพื่อการพาณิชย์ที่ PT Mercedes-Benz Distribution Indonesia ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558 ถึง 2560 ซึ่งเขาได้มีส่วนสนับสนุนที่สำคัญต่อธุรกิจ ก่อนหน้านั้น เขาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Mercedes-Benz Van ที่ Fujian Benz Automotive China ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 ถึง 2558

คุณราล์ฟ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาประจำที่ประเทศไทย และได้สัมผัสกับประเทศที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเอเชีย ผมและทีมงานที่ดีซีวีทีมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะขยายตลาดของเราในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอโซลูชั่น บริการต่าง ๆ และผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับผู้จำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา”