Mazda Mazda CX-3 Mazda CX-3 Super Edgy มาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รถรุ่นพิเศษ

Mazda CX-3 Super Edgy มอบลุคหรูสง่างาม พร้อมออพชั่นสมัยใหม่

Mazda ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวCX-3 Super Edgy รุ่นพิเศษที่เสริมความหรูหราทั้งภายนอก และภายใน พร้อมปรับออพชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Mazda CX-3 Super Edgy มอบลุคหรูสง่างาม พร้อมออพชั่นสมัยใหม่

Mazda Motor Corporation ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว Mazda CX-3 Super Edgy ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษที่เสริมความหรูหราทั้งภายนอก และภายใน พร้อมปรับออพชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

Mazda CX-3 Super Edgy มอบความเฉิดฉายด้วยตัวถังสีเงิน Platinum Quartz Metallic ใหม่ล่าสุด พร้อมหลังคาสีดำเงา กับฝาครอบกระจกมองข้าง, ขอบชายล่างและซุ้มล้อสีดำเงา โดยส่วนกันกระแทกประตูมาพร้อม และมอบความดูดีด้วยล้ออัลลอยสีดำเงา ขณะเดียวกันยังมีสามสีอื่นให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

Mazda CX-3 Super Edgy

สำหรับภายในจะได้รับการตกแต่งเพิ่มความหรูหรา โดดเด่น ด้วยการผสมโทนสีอย่างลงตัว ด้วยวัสดุหนังสีขาวตรงบริเวณด้านข้างของเบาะนั่งด้านหน้า เบาะหลัง แผงประตู และครึ่งล่างของแดชบอร์ด ตัดกับสีดำ พร้อมเดินตะเข็บด้ายสีส้ม กับขอบช่องแอร์สีทองแดง

และยังได้รับแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย qi, ขยายจออินโฟเทนเมนต์จาก 7 เป็น 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย เป็นออพชั่นมาตรฐาน รวมถึงในรุ่นอื่น ๆ จะได้รับการเสริมเพิ่มเติมในฐานะรุ่นปรับโฉม ซึ่งจะได้รับแตกต่างกันไปตามรุ่นย่อย

ด้านขุมพลังของ Mazda CX-3 Super Edgy จะมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล และมีรุ่นขับเคลื่อนสองล้อหน้า กับสี่ล้อ

Mazda CX-3 Super Edgy

ราคาจำหน่าย Mazda CX-3 Super Edgy จะขึ้นกับตัวเลือกขุมพลังและระบบขับเคลื่อน โดยรุ่นเบนซินขับเคลื่อนสองล้อเริ่มต้นที่ 2,491,500 เยน และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อราคา 2,733,500 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยตั้งแต่ 7.29 ถึง 8.0 แสนบาทตามลำดับ

ส่วนรุ่นดีเซลขับเคลื่อนล้อหน้าเริ่มต้นที่ 2,970,000 เยน และรุ่นขับเคลื่อนสี่ราคา 3,212,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยตั้งแต่ 8.69 ถึง 9.40 แสนบาทตามลำดับ รุ่นพิเศษ พร้อมส่งมอบในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก newsroom.mazda.com