peugeot Peugeot 3008 รถใหม่ ราคารถใหม่ เปอโยต์ เปอโยต์ 3008 เปิดตัวรถใหม่

Peugeot 3008 รูปลักษณ์ใหม่ มอบประสบการณ์ที่ล้ำยิ่งขึ้น เริ่ม 1,689,000 บาท

Peugeot 3008 ยนตรกรรมฝรั่งเศสดีไซน์ใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์แห่งอนาคต วางจำหน่ายในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 1,689,000 บาท

Home / AUTO / Peugeot 3008 รูปลักษณ์ใหม่ มอบประสบการณ์ที่ล้ำยิ่งขึ้น เริ่ม 1,689,000 บาท

เปอโยต์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว All-New Peugeot 3008 อีกระดับแห่งยนตรกรรมฝรั่งเศสกับดีไซน์ใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์แห่งอนาคต ผสานกับเทคโนโลยีทันสมัยรอบด้าน พร้อมสร้างความประทับใจเมื่อได้สัมผัส โดยได้วางจำหน่ายในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,689,000 บาท

Peugeot 3008

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ของ Peugeot 3008 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ สานต่อการออกแบบอันงดงามเป็นเอกลักษณ์สู่อนาคตใหม่ที่ถ่ายทอดทั้งความหรู และความล้ำสมัยในหนึ่งเดียว เริ่มจากกระจังหน้าใหม่แบบไร้ขอบสอดรับกับช่องดักลมด้านข้างสีดำเงาและด้านล่าง กันชนสีเดียวกับตัวถังที่จะประกอบขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์ใหม่, ล้ออัลลอยสไตล์ “ลอสแอนเจลิส” ขนาด 18 นิ้ว

Peugeot 3008

ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องกลางวัน Daytime running lights แบบเขี้ยวสิงโต ที่มอบทั้งความโดดเด่น ส่องสว่างชัดเจน, ไฟท้าย LED แบบ “เล็บสิงโตสามมิติ” และไฟเลี้ยวแบบ scrolling ที่ถูกออกแบบอยู่ในกรอบไฟรมดำยาวต่อเนื่องทั้งชิ้น ทำให้ดูมีมิติของขนาดท้ายรถใหญ่ขึ้น และมีความสปอร์ตชวนสะกดสายตามากขึ้น

Peugeot 3008

ระบบอื่น ๆ ได้แก่ หลังคาพาโนรามิครูฟ, ระบบ Keyless Entry, ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี

มิติตัวถังของ Peugeot 3008 มีความยาว x กว้าง x สูง ที่ 4,510 x 1,662 x 1,850 มม. ระยะฐานล้อ 2730 มม. และความจุถังน้ำมัน 53 ลิตร

Peugeot 3008

ไฮไลท์สำคัญของ ปอโยต์ 3008 คือภายในห้องโดยสารที่ชูรูปแบบใหม่ i-Cockpit® ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตที่ล้ำสมัย ใช้งานง่าย สนุก อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้ทุกมิติ

Peugeot 3008

เริ่มจากพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ทรง 6 เหลี่ยมขนาดกระทัดรัด, จอเรือนไมล์ TFT จอสี 12.3 นิ้ว มาพร้อมกราฟฟิกคุณภาพสูง สามารถกำหนดค่าให้เข้ากับโหมดการแสดงผลที่หลากหลาย รวมถึง

  • โหมด “หน้าปัด” เพื่อจำลองการตั้งค่า Analog ของรถรุ่นใหม่
  • โหมด “ขับรถ” พร้อมแป้นหมุนแบบ “ลูกกลิ้ง” และข้อมูลช่วยเหลือผู้ขับขี่

นอกเหนือจากโหมดด้านบนแล้ว คุณยังสามารถกำหนดค่าโหมด “ส่วนบุคคล” เพื่อให้ผู้ขับขี่เห็นข้อมูลที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ และการที่อยู่ในตำแหน่งเหมาสม จึงช่วยให้มองได้อย่างชัดเจนปราศจากการละสายตาบนท้องถนน

Peugeot 3008

หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่น Mirror Screen ผสมผสานกับตัวนำทาง GPS แบบ 3 มิติ การควบคุมเสียง และเทคโนโลยีแบบมัลติทัช รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple Car Play™ หรือ Android Auto™ ครอบคลุมทั้งแบบใช้สายและไร้สาย, ปุ่ม Piano Key สีโครเมียมเพิ่มความหรูหราและช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชั่นความสะดวกสบายต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น

Peugeot 3008

การออกแบบที่นั่งคนขับที่วางตำแหน่งให้สูง เสริมด้วยระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง และดันหลัง 4 ทิศทาง เพื่อมอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีและผ่อนคลายยิ่งขึ้น ส่วนเบาะโดยสารตอนหน้าจะได้รับระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางเช่นกัน

Peugeot 3008

เปอโยต์ 3008 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตร THP ผสานระบบฉีดเชื้อเพลิงแรงดันสูงแบบไดเร็คอินเจคชั่น และเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จเจอร์สุดล้ำหน้า ตอบสนองที่รวดเร็วดังใจด้วยกำลังสูงสุด 167 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1400 รอบ/นาที

Peugeot 3008

สมรรถนะแรงเกินพิกัดด้วยความเร็วสูงสุด 206 กม./ชม. แต่กินน้ำมันน้อยเกินคาดเพียง 6.5 ลิตรต่อ 100 กม. เท่านั้น

Peugeot 3008

ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ EAT 6 (Efficient Automatic Transmission 6) ที่พัฒนาร่วมกับ Aisin AW เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ลื่นไหลในทุกสภาวะ ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อย CO2 ได้อย่างมากเมื่อเทียบกับระบบเกียร์รุ่นก่อนหน้านี้ พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วและง่ายดายด้วยเทคโนโลยี Quickshift

Peugeot 3008

Advanced Grip Control® อีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเป็นระบบที่ออกแบบมา เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนในสถานการณ์ที่รถเสียการทรงตัว โดยระบบจะปรับการขับเคลื่อนมาที่ล้อหน้าเพื่อให้ตอบรับกับสภาพถนน ทั้งนี้ ระบบขับเคลื่อนล้อหน้ายังช่วยลดน้ำหนักของตัวถังได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบเดิม โดยสามารถเลือกปรับรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 5 โหมด เพียงหมุนเลือกปุ่มโหมดการขับขี่ที่แผงควบคุมส่วนกลาง

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Assist Descent Control) ที่จะช่วยควบคุมรถในขณะลงทางลาดชัน โดยในขณะไต่ลงทางลาดที่มีระดับความชันสูงกว่า 5% ด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ชม. ระบบจะเริ่มทำงานเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการลื่นไถล โดยระบบจะเข้าควบคุมความเร็วและระบบเบรกตลอดระยะทางที่ขับลงทางลาดชัน เพื่อให้ผู้ขับขี่มีสมาธิจดจ่ออยู่กับทิศทางของรถได้อย่างเต็มที่

ฟีเจอร์อัจฉริยะที่ทำงานกับระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันคือ “โหมดคลัตช์ (Clutch Mode)” เลือกใช้ฟังก์ชั่นนี้ในขณะลงทางลาดที่มีความชันสูงมาก ๆ เพื่อให้ระบบเข้าควบคุมความเร็วให้อยู่ที่ 3 กม./ชม. ช่วยบังคับรถให้ค่อ ยๆ ไต่ไล่ระดับลงจากทางลาดชันสูงได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยไร้กังวล

สำหรับเทคโนโลยีความปลอดภัยใน เปอโยต์ 3008 ชูจุดเด่นการมอบระบบช่วยเหลือในการขับขี่เจเนอเรชั่นใหม่ เพื่อมอบความอุ่นใจในการขับขี่และการโดยสารยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

Peugeot 3008

เทคโนโลยีกล้องถอยหลัง VisioPark 180° โดยจะแบ่งหน้าจอออกเป็นสามโซนเพื่อมุมมองที่ชัดเจนเมื่อมองจากด้านข้าง และสามารถใช้งานกับการเข้าจอดได้ทุกแบบไม่ว่าจะเป็นการจอดในช่องหรือการจอดแบบขนาน

Peugeot 3008

ระบบเตือนการออกนอกช่องทางเดินรถ จะคอยตรวจจับเส้นถนนทั้งแบบต่อเนื่องและไม่ต่อเนื่อง และจะแจ้งเตือนผู้ขับหากมีการขับข้ามเส้นถนน

Peugeot 3008

ระบบตรวจหาป้ายจำกัดความเร็วจากกล้องที่ติดอยู่บริเวณกระจกด้านหน้าของรถ เพื่ออ่านค่าและแสดงผลของป้ายจำกัดความเร็วและระยะสิ้นสุดการจำกัด ที่จะช่วยควบคุมความเร็วไม่ให้เกินกำหนด

Peugeot 3008

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานใน เปอโยต์ 3008 ด้วยชุดพื้นตัวถัง EMP2 และโครงสร้างตัวถังแข็งแรงสูง HIGH STRENGTH STRUCTURE เสริมด้วยระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและแก้ไขแบบครบชุด อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง, ระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเหนื่อยล้า, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ, ระบบเตือนแรงดันลมยาง, ระบบเตือนจุดอับสายตา เป็นต้น

Peugeot 3008

ต้อนรับการเปิดตัว Peugeot 3008 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,689,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับรถภายในวันที่ 31 ธ.ค. 2564 นี้ ประกอบด้วย

ฟรี! การรับประกันคุณภาพ หรือระยะทาง 100,000 กม.

ฟรี! 3 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. โดยไม่จำกัดระยะทาง

ฟรี! 3 ปี ค่าบำรุงรักษา Peugeot Value Care Package หรือระยะทาง 60,000 กม. มูลค่า 36,870 บาท

ผู้สนใจสามารถสัมผัสความล้ำสมัยของ Peugeot 3008 ได้ที่โชว์รูม เปอโยต์ ใกล้บ้านท่าน หรือที่เว็บไซต์ peugeot.co.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก peugeot.co.th