Ducati Ducati Monster Lazada ดูคาติ ดูคาติ มอนสเตอร์ รถใหม่ ราคารถใหม่

Ducati Monster โฉมใหม่บุกไทยอย่างเป็นทางการ เริ่ม 449,000 บาท

Ducati Thailand ได้เปิดตัว Ducati Monster รูปลักษณ์ใหม่ยกระดับการขับขี่ใหม่เพื่อปลุกความเร้าใจยิ่งขึ้น พร้อมเปิดจองครั้งแรกบน Lazada

Home / AUTO / Ducati Monster โฉมใหม่บุกไทยอย่างเป็นทางการ เริ่ม 449,000 บาท

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา Ducati Thailand ได้เปิดตัว Ducati Monster รูปลักษณ์ใหม่ที่เท่ล้ำ ยกระดับการขับขี่ใหม่เพื่อปลุกความเร้าใจยิ่งขึ้น จัดเต็มด้วยฟีเจอร์สมัยใหม่ และที่สำคัญ พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใครด้วยการเปิดจองครั้งแรกบน Lazada ด้วยสิทธิจองสุดเร้าเพียง 5,000 เท่านั้น!! ถึง 15 ตุลาคม 64 เท่านั้น

Ducati Monster

Ducati Monster โฉมใหม่ล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบ L-Twin ความจุ 937 ซีซี. Testastretta ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้มีขนาดที่ใหญ่ แต่น้ำหนักเบากว่าเดิม ด้วยสมรรถนะสูงสุด 111 แรงม้า ที่ 9,250 รอบ/นาที แรงบิด 93.1 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด และ Ducati Quick Shift Up/Down quickshfiter ใหม่ล่าสุด

ส่วนช่วงล่างมาพร้อมโช้คอัพหัวกลับ USD, ส่วนโช้คอัพหลังจะเป็นโมโนโช้คจับสวิงอาร์มที่สามารถปรีบพรีโหลดได้, ดิสก์เบรกล้อหน้าจานคู่ และดิสก์เบรกล้อหลังจานเดียว ส่วนคาลิเปอร์เบรกล้อหน้าเป็นแบบเรเดียลเมาท์จาก Brembo ปิดท้ายด้วยยาง Pirelli Diablo Rosso III เป็นออพชั่นมาตรฐาน

Ducati Monster

ด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะได้รับระบบ Cornering ABS ปรับได้ 3 ระดับ พร้อมโหมด Supermoto / Traction Control / Wheelie Control 8 ระดับ , ระบบ Power Launch, โหมดขับขี่ที่มีด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Sport, Urban, Touring โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดผ่านเรือนไมล์จอ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว และปุ่มเลือกโหมดที่แฮนด์

Ducati Monster

Ducati Monster มาพร้อมกับการปรับปรุงบุคลิกใหม่ โดยเฉพาะโคมไฟหน้าเป็นทรงวงรีพร้อมขอบไฟหน้า LED, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่, ท่อไอเสียทรง Shotgun 2 ท่อ, มีการปรับเบาะใหม่เป็นแบบ Lowseat +เพื่อลดความสูงเบาะลง, ปรับตำแหน่งแฮนด์ให้เข้าหาตัว 7 มม., แผงคอชันกว่าเดิม 6 องศา พร้อมกับปรับฐานล้อให้สั้นลง, ตำแหน่งที่พักเท้าใหม่ เป็นต้น และมีน้ำหนักเปล่าอยู่ที่ 166 กก.

Ducati Monster

โดย Ducati Monster โฉมใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีได้แก่ สีแดง Monster Red ล้อดำ ราคา 449,000 บาท และสีเทา Monster Aviator Grey ราคา 453,000 บาท

Ducati Monster

พิเศษกับการเปิดจองครั้งแรกบน Lazada รับสิทธิจองเพียง 5,000 เท่านั้น!! ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

พร้อมโปรพิเศษเลือกได้

1.)ดอกเบี้ย 0% 4ปี ฟรีจดทะเบียน และ พรบ.

2.)ออกรถเพียง 67,350 บาท พร้อม

  • 3 ปีรับประกันตัวรถ ไม่จำกัดระยะทาง และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชม.
  • 2 ปีฟรีค่าบำรุงรักษา หรือ 30,000 กิโลเมตร
  • 1 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และ ฟรีจดทะเบียน และ พรบ.

เครดิตข้อมูลจาก ducati.com