HONDA Honda CBR150R รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รถใหม่ ราคารถใหม่ ฮอนด้า

All New Honda CBR150R นวัตกรรมซูเปอร์สปอร์ตส่งตรงสู่ 150 ซีซี แรงจัดกว่าเดิม

“แรงเท่าที่ใจอยากแรง” ฮอนด้าเปิดตัว All New CBR150R ถ่ายทอดความเป็นซูเปอร์สปอร์ตขั้นสุดจากสนามแข่ง สนนเริ่มต้นที่ 92,900 บาท

Home / AUTO / All New Honda CBR150R นวัตกรรมซูเปอร์สปอร์ตส่งตรงสู่ 150 ซีซี แรงจัดกว่าเดิม

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด “All New CBR150R” จากตระกูล CBR Series ดีไซน์ล้ำสมัยให้ความเป็นซูเปอร์สปอร์ตในทุกมิติ ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการขับขี่ด้วย Assist Slipper Clutch, โช้คอัพหัวกลับ และเบรก ABS วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Honda CBR150R
Honda CBR150R

All New CBR150R ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “For The Real Racing Heart แรงเท่าที่ใจอยากแรง” ออกแบบใหม่ทั้งคันในแบบ Sport Aggressive Design ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวและดุดัน ไฟหน้า LED 2 ชั้น แบบ Double-Layered ทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมกับ Position Light คู่บน และไฟเลี้ยว LED 

Honda CBR150R
Honda CBR150R

เฉียบคมด้วยเส้นสายบนตัวรถที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ตขั้นสุด ออกแบบตามหลัก Aero Dynamics ให้มีแรงเสียดทานต่ำที่สุด ขับขี่สนุกด้วยการวางตำแหน่งแฮนด์และท่านั่งในแบบ “Super Sport Riding Position” ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสอารมณ์ของความเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตตัวจริง

Honda CBR150R

ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งที่คุณสามารถสัมผัสได้ใน All New CBR150R ด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ได้รับการปรับปรุงท่ออากาศไอดีแบบใหม่ ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ และระบบไอเสียใหม่ เพื่อมอบสมรรถนะที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะความเร็วกลางเพิ่มขึ้น 5%

Honda CBR150R

ส่งกำลังความแรงด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมระบบ Assist Slipper Clutch ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะเปลี่ยนเกียร์ เพื่อความนุ่มนวลและความต่อเนื่องของการขับขี่แบบเรซซิ่งสปอร์ต

Honda CBR150R

ยกระดับระบบกันสะเทือนใน All New CBR150R ด้วยการใช้โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ (Upside-down Shock Absorber) จากแบรนด์ SHOWA 

Honda CBR150R

ยกระดับความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ ABS (เฉพาะรุ่น ABS) เสริมด้วยระบบไฟฉุกเฉิน ESS แสดงสัญญาณไฟกระพริบเมื่อใช้เบรกอย่างกะทันหัน

Honda CBR150R
Honda CBR150R

All New CBR150R มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น ABS สีแดง Tri-color และสีดำ-แดง Mat-Gunpowder ราคาแนะนำ 99,900 บาท

Honda CBR150R
Honda CBR150R

และรุ่น Standard มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ-แดง Mat-Gunpowder, สีแดง-ดำ Millennium และสีเทา-เหลือง Mat-Axis Grey ราคาแนะนำ 92,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New CBR150R ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand