HONDA honda civic Honda Civic Hatchback Mugen ชุดแต่ง ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก

Mugen เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ Honda Civic Hatchback โฉมใหม่

Mugen ประกาศราคาและกำหนดการจำหน่ายชุดแต่งใหม่ล่าสุดต้อนรับการมาของ All-New Honda Civic Hatchback สเปคญี่ปุ่น

Home / AUTO / Mugen เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ Honda Civic Hatchback โฉมใหม่

Mugen ผู้ผลิตชุดแต่งชั้นนำในเครือ Honda ประกาศราคาและกำหนดการจำหน่ายชุดแต่งใหม่ล่าสุดต้อนรับการมาของ All-New Honda Civic Hatchback สเปคญี่ปุ่น หลังจากเปิดตัวโปรโตไทป์ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมให้แฟน ๆ ได้เลือก และสั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สนนราคาตั้งแต่ 2,200 ถึง 275,000 เยน หรือราว ๆ 654 ถึง 8.17 หมื่นบาท

Honda Civic Hatchback

ชุดแต่ง Honda Civic Hatchback จาก Mugen ได้รับการออกแบบด้วยคอมเซ็ปต์ “Dynamic & Sports” เสริมรูปลักษณ์ของคอมแพ็คแฮทช์แบ็คให้มีความสปอร์ตทั้งภายนอก ภายใน และสมรรถนะได้ตามต้องการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เริ่มจากชุดลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่มีให้เลือกทั้งสีเดียวกับตัวถังและสีดำเปล่า, สเกิร์ตข้างสีเดียวกับลิ้นสปอยเลอร์หน้า, สปอย์เลอร์หลังด้านล่างและปีกสปอยเลอร์ท้าย รวมถึงคิ้วกันสาด, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว คัสตอมพิเศษ พร้อมน็อตและดุมล้อจาก Mugen, โช้คอัพใต้ฝากระโปรงหน้า เป็นต้น

Honda Civic Hatchback

มอบลุคสปอร์ตให้กับภายนอกตัวถังด้วยดีคอลคาร์บอนไฟเบอร์เหนือกระจังหน้า, ลายดีคอลคาร์บอนไฟเบอร์กันชนท้าย, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ พร้อมฟิลม์กระจกมองข้างสีฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะช่วยมอบลุคสปอร์ตให้กับภายนอกได้

Honda Civic Hatchback

สำหรับภายในจะมีทั้งพรม, แป้นเหยียบ, แผ่นรองธรณีประตู และอื่น ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อด้วย

นอกจากนี้ ยังมีชุดท่อไอเสียใหม่, ฝาหม้อน้ำแรงดันสูง, กรองน้ำมันประสิทธิภาพสูง, ผ้าเบรก Type S, จานเบรกสมรรถนะสูง และสายเบรกแบบถัก ที่จะช่วยยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ได้เร้าใจยิ่งขึ้น

Honda Civic Hatchback

โดยชุดแต่ง Honda Civic Hatchback จาก Mugen จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนนี่เป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก mugen-power.com