007 JAMES BOND land rover Land Rover Defender Land Rover Defender V8 Bond Edition No Time To Die รถรุ่นพิเศษ เจมส์ บอนด์ เจมส์ บอนด์ 007 แลนด์โรเวอร์

Land Rover Defender V8 Bond สวมวิญญาณรถสายลับสุดเท่ เพียง 300 คันเท่านั้น

Land Rover เปิดตัวรถรุ่นพิเศษเอาใจแฟน ๆ แฟแฟรนไชส์เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ล่าสุด No Time To Die ทั้งรุ่น Defender 110 หรือ 90 เพียง 300 คันเท่านั้น

Home / AUTO / Land Rover Defender V8 Bond สวมวิญญาณรถสายลับสุดเท่ เพียง 300 คันเท่านั้น
https://youtu.be/DstNptnfN7g

Land Rover เปิดตัวรถรุ่นพิเศษเอาใจแฟน ๆ แฟรนไชส์เจมส์ บอนด์ ด้วยการเปิดตัว Land Rover Defender V8 Bond Edition เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุด “No Time To Die” ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นพิเศษที่ถอดแบบจากรถประกอบฉากภาพยนตร์จอเงิน ที่พร้อมให้คุณได้ครอบครองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีให้เลือกทั้งรุ่น Defender 110 หรือ 90 โดยจะผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น

Land Rover Defender V8 Bond Edition

Land Rover Defender V8 Bond ผสมผสาน Extended Black Pack และแผนกผู้ผลิตชุดแต่งจาก SV Bespoke เข้ากับล้ออัลลอย Luna Gloss Black ขนาด 22 นิ้ว และคาลิเปอร์เบรคหน้าสีน้ำเงิน Xenon Blue อันเป็นเอกลักษณ์ มอบบุคลิกที่ดำเด่น สง่างาม, ตรา “Defender 007″ ที่ด้านหลัง

Land Rover Defender V8 Bond Edition

เมื่อเปิดประตูจะพบกับแผ่นรองธรณีประตู Defender 007 ที่เรืองแสงได้ กับไฟส่องใต้พื้นโลโก้ 007 ที่ใต้ท้องรถ, จออินโฟเทนเมนต์ที่มีกราฟฟิกอนิเมชั่นต้อนรับเมื่อเดินเครื่อง และได้รับตราลำดับการผลิตที่สลักด้วยเลเซอร์จาก SV Bespoke

สำหรับขุมพลังของรถรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ไม่ได้ปรับปรุงสมรรถนะใด ๆ โดย ให้สมรรถะ 525 แรงม้า (PS) แรงบิด 625 นิวตันเมตร อ้างอิงจากรุ่น 90 จะให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม.

Finbar McFall ผู้อำนวยการแบรนด์ Land Rover กล่าวว่า “Land Rover Defender V8 Bond Edition เป็นรุ่นพิเศษเฉพาะในการผลิต Defender ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตัวแทนของการร่วมกัันสองแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ และเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 38 ปีของ Land Rover กับ James Bond

Land Rover Defender V8 Bond Edition

ทั้งนี้ราคาของ Land Rover Defender V8 Bond Edition จะเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป ส่วนภาพยนตร์ No Time To Die จะเริ่มฉายพร้อมกัน 30 กันยายนนี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com และคลิปประกอบจาก Land Rover