HONDA Honda Scoopy บิวกิ้น พีพี บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

เปิดอีกมุมของบิวกิ้น-พีพี กับ Honda Scoopy คันโปรด

เปิดอีกมุมของ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ทั้งคู่ต่างชื่นชอบการขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าคันโปรด

Home / AUTO / เปิดอีกมุมของบิวกิ้น-พีพี กับ Honda Scoopy คันโปรด

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นระดับท็อปของวงการทีเดียวสำหรับ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สองนักแสดงที่สร้างปรากฏการณ์มากมายให้แฟนซีรีย์สายวายได้จิกหมอนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นอีกมุมที่ทั้งคู่ก็ชอบเหมือนกัน นั่นก็คือการขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าคันโปรด

Honda Scoopy

บิวกิ้น : จริงๆ ก็เคยขี่มอเตอร์ไซค์บ้างเวลาไปเที่ยวหรือว่าไปขี่ของเพื่อน ตอนแรกก็รู้สึกว่าการขี่มอเตอร์ไซค์มันยาก แต่พอเรามาเล่นซีรีส์แปลรัก เลยทำให้เราต้องฝึก แล้วพอได้ลองขี่ Honda Scoopy ก็รู้สึกว่าขี่ง่ายมากกว่ามอเตอร์ไซค์ที่เราเคยลองขี่มา พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกว่า Happy มาก เพราะเราก็ได้คลุกคลี เข้าใจ ลองใช้มาแล้วจริง ๆ และรู้สึกว่ามันดีจริง ๆ ที่ผมชอบสุด ๆ เลยก็คือคันสีแดง-ขาว ตัวคลับทเวลฟ์ มันโดดเด่นตรงที่มีสองสี มีล้อแม็กที่สวยเท่ และฟังก์ชันเรื่องช่องชาร์จไฟสำรอง หมดกังวลแบตมือถือหมด สะดวกมากๆ เลยครับ แล้วก็กุญแจที่เป็นแบบใหม่ เป็นรีโมทด้วย สามารถสตาร์ทโดยไม่ต้องใช้กุญแจแบบเก่าอีกต่อไป ส่วนไฟหน้าก็โดดเด่น ส่องสว่างชัดเลยนะครับ ตอนที่เล่นซีรี่ส์มีถ่ายซีนตอนกลางคืนนี่สว่างมากเลยครับ เป็นรถที่ผมภูมิใจนำเสนอเลยครับ

Honda Scoopy

พีพี : ไม่ค่อยได้มีโอกาสขี่มอเตอร์ไซค์เท่าไหร่ แต่ชอบขี่ครับ ถ้าเลือกได้อยากไปขี่ที่ทะเลทั้งวันเลยครับยิ่งถ้าเป็นรถอย่างสกู๊ปปี้นี่ใช่เลย แต่ต้องเป็นสีดำเรียบๆ เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว มานั่งกับคันนี้สบายใจได้เพราะใส่ชุดไหนก็เด่นทั้งคนทั้งรถ อีกอย่าง เห็นคันเล็กๆ วิ่งเงียบๆ แบบนี้ได้เครื่อง eSP นี่แรงเอาเรื่องอยู่นะครับ แซงสบายเลย

บิวกิ้น และ พีพี : มาเป็นเพื่อนกับเราใน Fun District ของสกู๊ปปี้ด้วยกันนะครับ