Chengdu Auto Show 2021 Great Wall Motor Teaser Wey ภาพทีเซอร์ เกรท วอลล์ มอเตอร์

WEY แย้มทีเซอร์รถยนต์สไตล์เรโทร ด้วยหน้ารถสไตล์รถรุ่นใหญ่ยุค 1940

Great Wall Motor ยังคงเอาใจคนรักรถยนต์สไตล์คลาสสิกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด แบรนด์ WEY ได้ปล่อยภาพทีเซอร์รถใหม่สไตล์เรโทรรุ่นใหม่ล่าสุด

Home / AUTO / WEY แย้มทีเซอร์รถยนต์สไตล์เรโทร ด้วยหน้ารถสไตล์รถรุ่นใหญ่ยุค 1940

Great Wall Motor ยังคงเอาใจคนรักรถยนต์สไตล์คลาสสิกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด แบรนด์ SUV หรูอย่าง WEY ได้ปล่อยภาพทีเซอร์รถรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบในงาน Chengdu Auto Show 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่ 29 สิงหาคม – 7 กันยายนนี้ (รอบสื่อเริ่ม 27 สิงหาคมนี้)

โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านช่องทาง Weibo พร้อมกับเผยแค่ว่า “สมาร์ทสำหรับทุกคน” และ “คลาสสิกเพื่อคุณ” เมื่อผสมกันเป็นการสื่อถึงการสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ และบุคลิกเรโทรโดนใจ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสมัยใหม่ และคาดว่าอาจจะมาในรูปแบบรถยนต์ไฟฟ้า

WEY

คาดการณ์ว่าจะมาในรูปแบบรถครอสโอเวอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Chevrolet Suburbans เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมกับฝากระโปรงหน้านูนสูง และคั่นด้วยตะแกรงกระจังหน้าวางแนวนอนหลายชั้น โคมไฟหน้าทรงกลมตรงบริเวณซุ้มล้อที่โป่งอย่างชัดเจน ที่เผยให้เห็นขอบไฟ LED Daylight และไฟตัดหมอกทรงกลม

รวมถึงยังได้เผยแนวเสา A ที่อาดเอียงอย่างชัดเจน และกระจกมองข้างที่ดูเหมือนจะใช้กล้องมองข้างแทน ส่วนรายละเอียดท้ายรถยังไม่เปิดเผย

ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่ารถใหม่ของ WEY จะเป็นรถคอนเซ็ปต์ หรือรถโปรโตไทป์พร้อมผลิตจริง แต่เป็นไปได้สูงที่จะมาในรูปแบบของรถคอนเซ็ปต์ เพื่อดูเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ภายในงาน เช่นเดียวกับ ORA Punkcat และ ORA Lightingcat ที่สร้างเสียงฮือฮาไปไม่น้อย

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com และ autohome.com.cn