nismo nissan Nissan Note Aura Nissan Note Aura NISMO นิสสัน รถใหม่

Nissan Note Aura NISMO ถ่ายทอด Formula E อัดฉีดกำลัง เทคโนโลยี และ Downforce

Nissan Note Aura NISMO ยกระดับความสปอร์ต และประสิทธิภาพการขับขี่ด้วยแนวคิดและเทคโนโลยีจาก Formula E มอบประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่เร้าใจ

Home / AUTO / Nissan Note Aura NISMO ถ่ายทอด Formula E อัดฉีดกำลัง เทคโนโลยี และ Downforce

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Nissan Note Aura NISMO ยกระดับความสปอร์ต และประสิทธิภาพการขับขี่ให้กับรถซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ครุ่นเรือธงอย่าง Nissan Note Aura ด้วยแนวคิดและเทคโนโลยีจาก Formula E มอบประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น

Nissan Note Aura NISMO

Nissan Note Aura NISMO มาพร้อมกันชนหน้าสีดำ และลิ้นสปอยเลอร์หน้าสีแดงอันโดดเด่น, สติ๊กเกอร์สีดำที่ฝากระโปรงหน้า, ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 17 นิ้วหุ้มยาง MICHELIN PILOT SPORT 4, ฝาครอบกระจกมองข้างสีแดง, สเกิร์ตข้างสีแดง

Nissan Note Aura NISMO

กันชนท้ายและแผงดิฟฟิวเซอร์อันดุดันที่ยังมาพร้อมแถบสีแดงด้วย รวมถึงไฟตัดหมอกแนวนอนและไฟเบรกกลางกันชนท้าย

Nissan Note Aura NISMO

ซึ่งชุดแต่งภายนอกไม่ได้เพิ่มความดุดันเพียงอย่างเดียว แต่ยังยกระดับแรงกดอากาศได้ดีขึ้นเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง ยังมาพร้อมกับชุดโช้คอัพจาก NISMO ที่ช่วยเพิ่มการเกาะถนนและเพิ่มเถียรภาพในการขับขี่

Nissan Note Aura NISMO

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ และแดง รวมถึงเบาะ Bucket Seats จาก RECARO ที่หุ้มด้วยวัสดุผสมระหว่างผ้าและหนังสังเคราะห์สีดำ เทา แดง พร้อมเดินตะเข็บด้ายสีแดงเทา, ชิ้นส่วนตกแต่งแผงคอนโซล และแผงเกียร์ลายคาร์บอนไฟเบอร์สีดำแดง, พวงมาลัยหุ้มหนังและ Alcantara พร้อมแถบ 12 นาฬิกา, เรือนไมล์ Advanced Drive Assist Display ขนาด 12.3 นิ้วพร้อมโลโก้ NISMO และสีกราฟฟิกพิเศษ เป็นต้น

Nissan Note Aura NISMO

Nissan Note Aura NISMO ยังคงมาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนจาก e-Power ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร สำหรับผลิตไฟฟ้าป้อนสู่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 134 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร

Nissan Note Aura NISMO

นอกจากนี้ยังได้มาพร้อมโหมดขับขี่ 3 แบบ รวมถึงโหมด NISMO ที่ให้ประสิทธิภาพการตอบสนอง และการทำอัตราเร่งได้ดียิ่งขึ้น ส่วนโหมด Normal และ ECO ก็ได้รับการปรับปรุงให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ดีและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Nissan Note Aura NISMO

Nissan Note Aura NISMO วางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น ในราคา 2,869,900 เยน หรือราว ๆ 8.72 แสนบาท พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้งสีโมโนโทน 1 สี และสีทูโทน 4 สี รวม 5 สี

เครดิตข้อมูลจาก nissan.co.jp และคลิปประกอบจาก 日産自動車株式会社