BMW BMW iX3 EV car บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นปรับโฉม

BMW iX3 รูปลักษณ์ใหม่ ดุดันล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมาย

New BMW iX3 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่ ยกระดับยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Home / AUTO / BMW iX3 รูปลักษณ์ใหม่ ดุดันล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมาย

BMW เปิดตัว New BMW iX3 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่ โดยคาดว่าอาจจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Munich Motor Show 2021 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน เป็นต้นไป

BMW iX3

BMW iX3 มาพร้อมบุคลิกใหม่ที่ดุดัน ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าไตคู่แบบใหม่ พร้อมกรอบที่เหมือนแว่นกันแดด และตะแกรงด้านใหม่ที่ให้ความรู้สึกโดดเด่นยิ่งขึ้น ควบคู่กับไฟหน้า LED แบบใหม่ รวมถึงไฟหน้าแบบเลเซอร์เป็นออพชั่นเสริม, กันชนหน้าดีไซน์ดุดัน

BMW iX3
BMW iX3

ไฟท้ายใหม่, ล้ออัลลอยขนาด 19 – 20 นิ้ว พร้อมลายที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงมีแพ็คเกจ M Sport เป็นออพชั่นมาตรฐาน

BMW iX3

สำหรับภายในเองก็มีการยกระดับความล้ำสมัยที่น่าจับตา ด้วยเรือนไมล์จอดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว กับจออินโฟเทนเมนต์ที่มีขนาดตั้งแต่ 12.3 ถึง 12.5 นิ้ว ตามรุ่นย่อย, แผงสวิตซ์เกียร์ใหม่, แผงคอนโซลกลางปรับปรุงใหม่พร้อมปุ่มควบคุมใหม่

BMW iX3

พร้อมชิ้นส่วนตกแต่ง Aluminum Rhombicle สีเข้ม, เบาะหุ้มหนัง Sensatec สไตล์สปอร์ต

BMW iX3

BMW iX3 ขับเคลื่อนด้วยชุดแบตเตอรี่ 80 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหลัง ให้สมรรถนะสูงสุด 286 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร

BMW iX3

ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.8 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดถูกจำกัดด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 180 กม./ชม. และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 460 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐานการทดสอบจาก WLTP

BMW iX3

ประกอบกับ BMW iX3 มาพร้อมประสิทธิภาพรองรับการชาร์จไฟฟ้าแบบกระแสตรง (DC) ได้มากที่สุดถึง 150 กิโลวัตต์ ที่ช่วยให้สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 100 กม. เพียงแค่ชาร์จ 10 นาที ส่วนการชาร์จไฟบ้านผ่าน BMW Wallbox ขนาด 11 กิโลวัตต์ จะสามารถชาร์จจาก 0 ถึง 100% ภายใน 7.5 ชั่วโมง

BMW iX3

BMW iX3 รุ่นปรับโฉมจะเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศจีนเดือนกันยายนนี้ รองรับการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ส่วนสเปคยุโรปจะมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยมีราคา 67,300 ยูโร หรือราว ๆ 2.6 ล้านบาท

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com