Great Wall Motor GWM Group Haval HAVAL Shenshou รถใหม่ เกรท วอลล์ มอเตอร์

HAVAL Shenshou สุดยอดเอสยูวีเรือธง ฉีกดีไซน์ใหม่ให้ล้ำกว่าใคร

All-New HAVAL Shenshou จากแรงบันดาลใจของสัตว์ในตำนาน โดดเด่นด้วยการดีไซน์ใหม่ที่ฉีกรูปแบบเดิม ๆ สู่ความหรูล้ำเหนือจินตนาการ

Home / AUTO / HAVAL Shenshou สุดยอดเอสยูวีเรือธง ฉีกดีไซน์ใหม่ให้ล้ำกว่าใคร

Great Wall Motor ประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New HAVAL Shenshou เอสยูวีระดับเรือธงของแบรนด์ HAVAL โดดเด่นด้วยการดีไซน์ใหม่ที่ฉีกรูปแบบเดิม ๆ สู่ความหรูล้ำเหนือจินตนาการ โดยชื่อดังกล่าวหมายถึง Mythical Beast หรือสัตว์ในตำนาน ที่ช่วยเสริมบารมีแก่ผู้ขับขี่อย่างโดดเด่นเหนือระดับ

HAVAL Shenshou

HAVAL Shenshou ได้รับการต่อยอดจากแนวคิด HAVAL XY Concept ที่เพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยได้ใช้แพลตฟอร์มร่วมกันระหว่าง HAVAL และ WEY ซึ่งพัฒนาภายใต้เครือ Great Wall Motor

HAVAL Shenshou

HAVAL Shenshou มาพร้อมมิติตัวถังที่ใหญ่ ด้วยความยาว 4,780 มม., กว้าง 1,890 มม., สูง 1,675 มม. และระยะฐานล้อ 2,800 มม.

HAVAL Shenshou

ด้านการดีไซน์นั้นถือได้ว่ามีความเด่นล้ำในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟส่องสว่างแบบ LED โดยไฟหน้าจะเชื่อมกลางด้วยไฟส่องกลางวันใต้ฝากระโปรงหน้า กับไฟตัดหมอก 2 ขีดแนวนอน ส่วนไฟท้ายจะเป็นทรง T

HAVAL Shenshou
HAVAL Shenshou

กระจังหน้าดีไซน์โดดเด่น, เส้นสายตัวถังที่บึกบึน และงดงาม, เสา D ที่สูงชัน, ส่วนท้ายมาพร้อมท่อไอเสียแยกซ้ายขวา, กันชนพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ท้ายแบบลอนคู่, มือจับเปิดประตูแบบ Pop up เป็นต้น

HAVAL Shenshou
HAVAL Shenshou

นอกจากภายนอกที่เด่นล้ำ ภายในยังคงหรูล้ำไม่แพ้กัน ด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลเต็มจอขนาด 12.3 นิ้ว, จออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบควบคุมรถแบบสัมผัส จึงทำให้รถรุ่นนี้ไม่มีปุ่มกดใด ๆ, แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายของ Qi, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสามก้าน, วัสดุตกแต่งลายสามมิติสุดพรีเมี่ยม, เบาะหุ้มหนัง เป็นต้น

HAVAL Shenshou

HAVAL Shenshou มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 185 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร ใช้ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ DCT 9 สปีด นอกจากนี้ยังมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกอีกด้วย

เครดิตข้อมูลจาก haval.com.cn และ carnewschina.com