Pagani Pagani Huayra Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta รถรุ่นพิเศษ

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยบุคลิกสุดพิเศษ

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ โดดเด่นสะดุดตา อันเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของไฮเปอร์คาร์ยอดนิยม

Home / AUTO / Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยบุคลิกสุดพิเศษ

Pagani เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของไฮเปอร์คาร์ที่แรงและยอดนิยมอย่าง Huayra ด้วยการเปิดตัว Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ โดดเด่นสะดุดตา และอัปเกรดสมรรถนะใหม่ เตรียมยลโฉมสะกดสายตาคนรักไฮเปอร์คาร์ในงาน Monterey Car Week ที่ Pebble Beach Concours d’Elegance แคลิฟอร์เนีย

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta

โดยรถรุ่นนี้มาพร้อมแพ็คเกจ Pacchetto Tempesta package รังสรรค์ขึ้นเพื่ออัปเกรด และการยกระดับตัวรถ มุ่งเป้าสู่การปลุกหัวใจนักแข่งรถโดยแท้จริง โดยเริ่มจากชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคัน อาทิ ลิ้นสปอยเลอร์หน้าใหม่, ปีกสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์, ครีบรีดอากาศ และช่องดักอากาศแบบพิเศษ ที่เสริมรูปลักษณ์ใหม่ และประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ก็ดีขึ้นกว่าเดิม

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta

ควบคู่กับท่อไอเสีย 6 ท่อ, เซ็ตอัพระบบกันสะเทือนใหม่ พร้อทโหมด “Soft Driving” ที่คาดว่ารองรับการขับขี่ที่นุ่มนวลสำหรับเดินทางในเมือง

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta

ส่วนภายใน ได้เผยรายละเอียดส่วนหนึ่ง ซึ่งจะมีการตกแต่งที่เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น โดยในเวลานี้ได้เผยรายละเอียดพวงมาลัย เบาะนั่ง ชิ้นส่วนตกแต่งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์กับหนัง Alcantara และพวงมาลัย

ขุมพลังของ Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.0 ลิตร ที่ยกระดับสมรรถนะให้สูงขึ้นจากเดิม 764 แรงม้า (PS) เป็น 827 แรงม้า (PS) แรงบิดจาก 1,000 นิวตันเมตร เป็น 1,100 นิวตันเมตร

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta
Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta

ภายในงาน นอกจากการเปิดตัว Huayra BC Pacchetto Tempesta แล้ว Pagani จะจัดแสดง Huayra, Huayra Roadster BC และชิ้นส่วนหลักของ Huayra R ทั้งเครื่องยนค์ V12, โครงสร้าง Carbo-Triax HP62 monocoque เป็นต้น

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com