Mitsubishi Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander PHEV Teaser ภาพทีเซอร์ มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี

2022 Mitsubishi Outlander PHEV เจนฯ 4 นับถอยหลังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

All-New Mitsubishi Outlander PHEV เตรียมนับเวลาถอยหลังเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า กับการยกระดับประสิทธิภาพใหม่ที่น่าจับตา

Home / AUTO / 2022 Mitsubishi Outlander PHEV เจนฯ 4 นับถอยหลังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

อีกหนึ่งรุ่นที่แฟน ๆ รอคอยหลังจากการเปิดตัว All-New Mitsubishi Outlander เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด All-New Outlander PHEV โฉมใหม่ล่าสุดก็เตรียมนับเวลาถอยหลังเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้ หรือช้าสุดต้นปีหน้า ประเดิมด้วยการเปิดเผยภาพทีเซอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อน

โดย Mitsubishi Outlander เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้เปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ เป็นรถที่ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Nissan Rogue โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่, เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยใหม่, เครื่องยนต์ใหม่ และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super All-Wheel Control 4WD 

Mitsubishi Outlander PHEV

ประกอบกับมิติตัวถังก็มีการปรับขนาดขึ้นอีกเล็กน้อย ด้วยความยาว 4,710 มม., กว้าง 1,862 มม., และสูง 1,748 มม. รวมถึงระยะฐานล้อที่ยาวถึง 2,706 มม. ส่งผลให้มีพื้นที่วางขาด้านหน้าเพิ่มอีก 254 มม. และพื้นที่วางขาบริเวณเบาะนั่งแถวสองเพิ่มอีก 279 มม.

โดยภาพทีเซอร์นี้จะเห็นว่าส่วนท้ายนั้นจะเหมือนกับตัวถัง Outlander โฉมใหม่เครื่อง ICE แต่ได้เพิ่มระบบชาร์จไฟที่ช่องชาร์จด้านขวามือ รวมไปถึงคาดการณ์ว่าภายในรถจะเป็นพื้นที่แบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมกับพื้นที่สัมภาระท้ายที่ลดลงเล็กน้อยเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับวางแบตเตอรี่

Mitsubishi Outlander PHEV

โดยคาดการณ์กันว่า การยกระดับของ Mitsubishi Outlander PHEV โฉมใหม่นี้ จะยกระดับระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงขึ้น ทั้งขับสองล้อ หรือสี่ล้อ 4WD ประกอบกับแบตเตอรี่จะขยายความจุมากขึ้น รองรับการเดินทางได้ไกลกว่าเดิม

โดยรายละเอียดอื่น ๆ จะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com