nissan Nissan Navara Nissan Navara Pro-4X Warrior กระบะนิสสัน นิสสัน นิสสัน นาวารา

Nissan Navara Pro-4X Warrior ราคาใหม่ พร้อมจำหน่ายในออสเตรเลีย 1 กันยายนนี้

Nissan ออสเตรเลีย ประกาศวางจำหน่ายกระบะจอมพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของแบรนด์ในวันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป พร้อม 2 ราคาใหม่อย่างเป็นทางการ

Home / AUTO / Nissan Navara Pro-4X Warrior ราคาใหม่ พร้อมจำหน่ายในออสเตรเลีย 1 กันยายนนี้

หลังจากเดินหน้าการทดสอบสมรรถนะขั้นสุดท้ายของ Nissan Navara Pro-4X Warrior ลุล่วงด้วยดี ทาง Nissan ออสเตรเลีย ประกาศวางจำหน่ายกระบะจอมพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของแบรนด์ในวันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป พร้อม ๆ กับประกาศราคาอย่างเป็นทางการที่สูงขึ้นกว่าเดิม

โดย Nissan Navara Pro-4X Warrior รุ่นเกียร์ธรรมดามีราคาเริ่มต้นที่ 67,490 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 69,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว ๆ 1.63 ถึง 1.69 ล้านบาท

Nissan Navara Pro-4X Warrior

Nissan Navara Pro-4X Warrior เป็นรถที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Nissan ออสเตรเลีย และบริษัทคัสตอมรถยนต์ชั้นนำ Premcar Engineering ด้วยการปรับปรุงทั้งบุคลิกและสมรรถนะจาก PRO-4X โดยใช้ภูมิประเทศของออสเตรเลียที่มีความสุดขั้ว และโหดร้าย เพื่อสร้างรถกระบะที่ทรหดแข็งแกร่งที่สุดในชื่อ Warrior

สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น Pro-4X ได้แก่การเสริมกันชนหน้าขนาดใหญ่, ขยายความกว้างของตัวรถ 30 มม., แผงป้องกันห้องเครื่องสีแดงโลโก้ Navara พร้อมเสริมแผ่นป้องกันใต้ท้องรถชั้นที่สองที่หนาถึง 30 มม. เพื่อรองรับความกว้างของยาง Cooper Discover All Terrain AT3 ขนาด 275/70/R17 แถมให้ความสูงใต้ท้องรถเพิ่มอีก 40 มม. จนสามารถมอบความสูงโดยรวม 260 มม. ส่วนมุมไต่ และมุมจากอยู่ที่ 36 และ 19 องศา

Nissan Navara Pro-4X Warrior

ควบคู่กับการปรับปรุงประสิทธิภาพของช่วงล่างให้รองรับการขับขี่สุดทรหด ที่ช่วยให้ห้องโดยสารเกิดการสะเทือนน้อยที่สุดไม่ว่าจะขับขี่บนท้องถนนแบบใดก็ตาม ควบคู่กับการเสริมประสิทธิภาพการเกาะพื้นผิวมั่นคงให้มั่นคง ลดการโคลงเคลงในระหว่างการขับขี่บนทางหินหรือไต่เนิน

Nissan Navara Pro-4X Warrior ใช้เครื่องยนต์ดีเซลสี่สูบ 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 2,500 รอบ/นาที

Nissan Navara Pro-4X Warrior

รวมถึงน้ำหนักตัวถังที่เพิ่มขึ้นอีก 100 กก. เป็น 3,250 กก. แต่ให้ประสิทธิภาพการบรรทุกน้ำหนักมากถึง 961 กก. (เกียร์ธรรมดา) กับ 952 กก. (เกียร์อัตโนมัติ) ด้านประสิทธิภาพการลากจูงสามารถทำได้ถึง 3.5 ตัน

ออพชั่นอื่น ๆ ของ Nissan Navara Pro-4X Warrior ได้แก่ เรือนไมล์จอดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto, ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง, ระบบเตือนการชนด้านหน้า พร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ เป็นต้น

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com