HONDA Honda LEAD125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฮอนด้า

New Honda LEAD125 มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

New Honda LEAD125 รถ เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับความลงตัวของดีไซน์ที่มีสไตล์และความอเนกประสงค์ขั้นสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

Home / AUTO / New Honda LEAD125 มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พูดถึงรถจักรยานยนต์ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ต้องยกให้ New Honda LEAD125 รถ เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุดของฮอนด้า ที่มาพร้อมกับความลงตัวของดีไซน์ที่มีสไตล์และความอเนกประสงค์ขั้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟังก์ชันความโดดเด่นต่าง ๆ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

เรียกได้ว่านี่คือ “มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ” ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของมากที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้

สำหรับความโดดเด่นของฟังก์ชันต่าง ๆ ประกอบด้วย

New Honda LEAD125

พื้นที่เก็บของ U-Box ขนาดยักษ์ รองรับความจุถึง 37 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกได้ 2 ใบ หรือจะใส่สิ่งของต่างๆ ก็สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย ครบ จบในคันเดียว

New Honda LEAD125

ช่องชาร์จไฟสำรองแบบ AC socket ที่มาพร้อมช่องเก็บของด้านหน้า มีความลึกถึง 12 เซนติเมตร ขับขี่ไปไหนก็ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่มือถือหมด เพราะขี่ไปชาร์จไปได้แบบสบายๆ

อุปกรณ์แขวนสัมภาระแบบอเนกประสงค์หรือ Rotation Hook ใช้งานได้หลากหลาย และที่สำคัญสามารถพับเก็บได้ด้วย

New Honda LEAD125

รองรับการใช้งานได้อเนกประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มขีดความสามารถด้านการบรรทุกได้อย่างที่ใจต้องการ

ฝาเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ความจุ 6 ลิตร การเปิดใช้งานสะดวกสบายเพียงใช้นิ้วสัมผัสที่บริเวณด้านหน้าตัวรถ 

New Honda LEAD125

เครื่องยนต์ eSP หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับกำลังที่ดีขึ้น ควบคุมได้อย่างมั่นใจ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ซึ่งให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 50 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐานไอเสียระดับ 7 ผ่านการรับรองจากสถาบันยานยนต์

New Honda LEAD125

ทั้งหมดนี้คือความโดดเด่นของ New Honda LEAD125 มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ ซึ่งไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน รถรุ่นนี้ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 55,500 บาท พบกันได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda LEAD125 ได้ที่