Yamaha Yamaha Exciter 155 Yamaha Finn Yamaha Grand Filano Hybrid Yamaha GT125 Yamaha MT-03 Yamaha YZF-R3 ยามาฮ่า รถใหม่ สีใหม่

YAMAHA เปิดตัว 6 รถรุ่นใหม่รับครึ่งปีหลัง 2564 นำโดย All New EXCITER 155

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดตัวรถใหม่ 6 รุ่น ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ พร้อมกับการเปิดตัว All New EXCITER 155 VVA พร้อมให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Home / AUTO / YAMAHA เปิดตัว 6 รถรุ่นใหม่รับครึ่งปีหลัง 2564 นำโดย All New EXCITER 155

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดตัวรถใหม่ 6 รุ่น ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ พร้อมกับการเปิดตัว All New EXCITER 155 VVA นำทัพสานต่ออัตราเติบโตครึ่งปีแรก ควบคู่กับการตอกย้ำคุณภาพสินค้ากล้า “รับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม.” พร้อมให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Yamaha

ตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ยามาฮ่ายังคงไม่หยุดที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดรถจักรยานยนต์ และครั้งนี้ได้เปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนต์ถึง 6 รุ่น ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ด้วยกันถึง 2 รุ่น นำโดยกลุ่มรถครอบครัวอย่าง All New YAMAHA EXCITER ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ดุดันเร้าใจ ในราคาแนะนำที่ 68,000 บาท

Yamaha

ควงคู่ด้วย YAMAHA FINN รุ่นใหม่ “สตาร์ทมือ-ดรัมเบรก” ตอบโจทย์ราคาย่อมเยาว์ ใช้งานเกินคุ้ม ด้วยราคาแนะนำที่ 39,800 บาท แน่นอนว่ารถรุ่นี้ได้ร่วมการรับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เฉกเช่นเดียวกับ YAMAHA FINN ทุกรุ่นอีกด้วย

Yamaha

กลุ่มรถสปอร์ตในครั้งนี้ได้ประเดิมด้วยคลาส Mediumweight เครื่องยนต์ขนาด 321 ซีซี อย่าง YZF-R3 สีใหม่ นำโดยสี ฟ้า Cyan ที่เป็น Global Trend พร้อมกับสีน้ำเงิน Racing Blue และ สีดำ Matt Black ด้วยราคาแนะนำที่ 198,200 บาท

Yamaha

ด้าน Naked Sport อย่าง MT-03 สีใหม่ สุดเร้าใจ! ได้แก่ “สีเทา – Pastel Dark Grey” ที่ และ “สีน้ำเงิน – เทา Deep Purplish Blue Metallic” ด้วยราคาแนะนำที่ 187,700 บาท

Yamaha

และที่ขาดไม่ได้กับกลุ่มรถออโตเมติกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ ทางยามาฮ่าได้เปิดตัวรถ Automatic Style Modern Classic ที่ขายดีที่สุดในประเทศครองใจลูกค้ามานานกว่า 10 ปี และเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดอย่าง New Grand Filano Hybrid 6 สีใหม่ สุดพรีเมี่ยมซึ่งเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป และกลุ่มสีแฟชั่นเซตในปี 2022 ประกอบด้วยสีชมพู Charming Old Rose สุดทันสมัย และสีน้ำตาล Earth Brown ในรุ่น ABS พร้อมราคาแนะนำที่ 63,100 บาท

Yamaha

และ 4 สี ในรุ่น Standard นำโดยสีแดง Energetic Red, สีเทา Luxury Grey, สีน้ำเงิน Fresh Blue และสีดำ Majestic Blackพร้อมราคาแนะนำที่ 58,600 บาท โดยเรายังคงใช้วง Getsunova เป็นพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่องพร้อมกับการสร้าง Brand GF ให้มีความโดดเด่นต่อไป

Yamaha

และรุ่นสุดท้ายในวันนี้ยามาฮ่าพร้อมเปิดตัวรถออโตเมติกสไตล์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมด้วยยอดขายกว่า 1 แสนคัน จากกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ สปอร์ต และโฉบเฉี่ยว สีจัดจ้าน ด้วย GT125 2 สีใหม่ ที่ยังคงความสปอร์ตจัดจ้านอย่างชัดเจน อีกทั้งยังตอบสนองอัตราเร่ง และประหยัดน้ำมันอย่างดีเยี่ยม นำโดยสีแดง Red Force แดงสดใสพร้อมกราฟิกใหม่ เน้นย้ำความเป็น Sport Automatic อย่างชัดเจน และ สีเทา Mystic Gray ในราคาแนะนำที่ 46,900 บาท

Yamaha

พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่านั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ด้วยการรับประกันรถจักรยานยนต์ทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ในรถจักรยานยนต์ที่มีขนาดไม่เกิน 400 ซีซี ทุกรุ่น โดยเฉพาะในกลุ่มรถครอบครัวอย่าง ”ยามาฮ่าฟินน์” ที่ยามาฮ่า กล้าให้การรับประกันทุกชิ้นส่วนยาวนานถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

โดยรถจักรยานยนต์ YAMAHA ทั้ง 6 รุ่น พร้อมให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายยามาฮ่าใกล้บ้านคุณ!