Yamaha Yamaha FZ-X ยามาฮ่า รถใหม่

Yamaha FZ-X นีโอเรโทรสุดเท่ พร้อม Y-Connect และ The Revs Dashboard สุดล้ำ

Yamaha ประเทศอินเดีย เปิดตัว FZ-X รุ่นใหม่ล่าสุดสไตล์นีโอเรโทร ที่เสริมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Home / AUTO / Yamaha FZ-X นีโอเรโทรสุดเท่ พร้อม Y-Connect และ The Revs Dashboard สุดล้ำ

Yamaha Motor ประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Yamaha FZ-X มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดสไตล์นีโอเรโทร ที่ผสมผสานทั้งสไตล์อันโดดเด่น และเสริมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยเฉพาะเทคโนโลยีเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ และ Y-Connect พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 116,800 รูปี

Yamaha FZ-X

Yamaha FZ-X มาพร้อมกับการดีไซน์สไตล์นีโอเรโทรที่โดดเด่น ดูเท่ และทันสมัย ผ่านการออกแบบองค์ประกอบชิ้นส่วนรถที่เข้ากันอย่างลงตัว อาทิ ไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daylight, ปลอกยางหุ้มโช้ค, ชิ้นส่วนสีดำรอบคัน, เบาะนั่งตอนยาว, ราวจับซ้อนท้าย, ท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต, ไฟท้าย LED และบังโคลนล้อหลังสไตล์สปอร์ต

Yamaha FZ-X

Yamaha FZ-X มาพร้อมเรือนไมล์จอ LCD แบบเต็มจอ พร้อมกับฟีเจอร์ ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยี Y-Connect ที่สามารถเชื่อต่อข้อมูลรถสู่สมาร์ทโฟนได้ โดยจะแสดงข้อมูลทั้งการแจ้งเตือนกำหนดการซ่อมบำรุง, แสดงตำแหน่งที่จอดรถ, แสดงข้อมูลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันและการแจ้งเตือนระบบทำงานผิดปกติ

รวมถึงเรือนไมล์ LCD สามารถแจ้งทั้งสายเรียกเข้า, SMS – e mail, ระบบแจ้งเตือนแอปพลิเคชั่น, ความจุแบตเตอรี่

Yamaha FZ-X

ควบคู่กับการแสดงข้อมูลชั้นสูงผ่านระบบ The Revs Dashboard อาทิ รอบเครื่องยนต์, ระดับการเปิดคันเร่ง, อัตราการเร่ง, ข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม และอื่น ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนที่ดีไซน์เหมือนเรือนไมล์ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยเมื่อได้อ่านค่า

สำหรับออพชั่นอื่น ๆ ได้แก่ พอร์ท USB, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อวางขาตั้งรถ, ABS แบบ Single-Channel เป็นต้น

Yamaha FZ-X

Yamaha FZ-X ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ SOHC ความจุ 149 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมเทคโนโลยี Blue Core มอบสมรรถนะสูงสุด 12.4 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ/นาที แรงบิด 13.3 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที

Yamaha FZ-X

Yamaha FZ-X จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน ราคา 116,800 รูปี และรุ่นเชื่อมต่อ Y-Connect ผ่านระบบบลูทูธ 119,800 รูปี หรือราว ๆ 4.95 ถึง 5.08 บาท

โดยทุกรุ่นจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Metallic Blue, สีดำ Matte Black และสีทองแดง Matte Copper และลูกค้าที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณเป็นนาฬิกา G-Shock Protection สุดพิเศษด้วย

เครดิตข้อมูลจาก yamaha-motor-india.com