Ducati Ducati Monster ดูคาติ ดูคาติ มอนสเตอร์ รถใหม่

Ducati Monster โฉมใหม่บุกตลาดญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 4.1 แสนบาท

Ducati ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว All-New Ducati Monster เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,445,000 เยน

Home / AUTO / Ducati Monster โฉมใหม่บุกตลาดญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 4.1 แสนบาท

Ducati ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว All-New Ducati Monster เน็คเก็ตไบค์โฉมใหม่ล่าสุด เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,445,000 เยน หรือราว ๆ 4.10 แสนบาท

Ducati Monster

Ducati Monster โฉมใหม่ล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบ V ความจุ 937 ซีซี. Testastretta ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้มีขนาดที่ใหญ่ แต่น้ำหนักเบากว่าเดิม ที่จะให้สมรรถนะเหนือกว่า Monster 821 ด้วยสมรรถนะสูงสุด 111 แรงม้า ที่ 9250 รอบ/นาที แรงบิด 93.1 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที

Ducati Monster

พร้อมระบบส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีดรุ่นใหม่ล่าสุด ผสานด้วย Ducati Quick Shift Up/Down quickshfiter

Ducati Monster

ด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะได้รับระบบ Cornering ABS / Traction Control 8 ระดับ / Wheelie Control ซึ่งทั้ง 3 ระบบ สามารถปรับระดับได้, ระบบ Launch Control, โหมดขับขี่ที่มีด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Sport, Urban, Touring โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดผ่านเรือนไมล์จอ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว และปุ่มเลือกโหมดที่แฮนด์

Ducati Monster

Ducati Monster มาพร้อมรูปทรงรถที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และมีความกระทัดรัดด้วยน้ำหนักตัวถังรถแบบเปล่าอยู่ที่ 166 กก., ความสูงของเบาะอยู่ที่ 775 มม., ไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่, ท่อไอเสียคู่แบบยกสูง

Ducati Monster

ส่วนช่วงล่างมาพร้อมโช้คอัพหัวกลับ USD, ส่วนโช้คอัพหลังจะเป็นโมโนโช้คจับสวิงอาร์ม, ดิสก์เบรกล้อหน้าจานคู่ และดิสก์เบรกล้อหลังจานเดียว ส่วนคาลิเปอร์เบรกล้อหน้าเป็นแบบเรเดียลเมาท์จาก Brembo

Ducati Monster
Ducati Monster
Ducati Monster
Ducati Monster +

Ducati Monster จะมีให้เลือกทั้งรุ่น Monster ราคา 1,445,000 เยน และ Monster + ราคา 1,495,000 เยน หรือราว ๆ 4.10 ถึง 4.24 แสนบาท โดยรุ่น + จะมีการเพิ่มออพชั่นและชุดแต่งอีกเล็กน้อย อาทิ ชิลด์บังลมเหนือเรือนไมล์ และครอบเบาะหลัง ส่วนสีตัวถังจะได้รับเหมือนกัน 3 สี ได้แก่ สีแดง Ducati Red, สีดำ Dark Stealth และสีเทา Aviator Grey พร้อมล้อสีแดง

เครดิตข้อมูลจาก ducati.com