subaru Subaru Forester ซูบารุ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่นปรับโฉม

Subaru Forester ปรับโฉมใหม่ เสริมความอุ่นใจด้วย Eyesight เวอร์ชั่นใหม่

Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยบุคลิกใหม่ เสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Subaru Forester ปรับโฉมใหม่ เสริมความอุ่นใจด้วย Eyesight เวอร์ชั่นใหม่

Subaru ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยบุคลิกใหม่ เสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัย มอบความอุ่นใจในการเดินทางยิ่งขึ้น

Subaru Forester

เริ่มจากรายละเอียดภายนอกของ Subaru Forester ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมโคมไฟหน้าทรงใหม่ ที่มาพร้อมไฟ LED Daylight ทรง C-Shape อันโดดเด่นยิ่งขึ้น, กันชนทรงใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น

สำหรับภายในจะมีการปรับปรุงวัสดุตกแต่งภายในใหม่เล็กน้อย อาทิ เบาะหนัง Nappa สีทูโทน ประกอบกับด้านช่วงล่างก็ได้รับการปรับปรุงระบบกันสะเทือนใหม่ เพื่อประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดีกว่าเดิม

Subaru Forester

ไฮไลท์สำคัญของรุ่นปรับโฉมครั้งนี้ก็คือการอัปเกรด Eyesight Safety ด้วยกล้องหน้ามุมกว้างรุ่นใหม่ และซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อให้สามารถตรวจจับตำแหน่งในสภาวะต่างๆ ได้กว้างและละเอียดยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ พร้อมทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ไฮบริด e-Boxer 2.0 ลิตร 150 แรงม้า พร้อม e-Active Shift Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Subaru Forester

ขณะที่รุ่น Sport นอกจากจะได้รับทั้งไฟตัดหมอก LED แบบเม็ดเรียงแนวตั้ง และล้ออัลลอยสีดำแล้ว จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.8 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ 174 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร ทุกรุ่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive

Subaru Forester

โดย Subaru Forester จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ได้แก่ Touring, X-Break, Advance และ Sport และมีตัวเลือกสีตัวถังใหม่เพิ่มอีกสามสี ได้แก่ Cascade Green Silica, Autumn Green Metallic และ Brilliant Bronze Metallic

เครดิตข้อมูลจาก https://www.subaru.jp