Bentley Bentley Bangkok Bentley Continental GT V8 รถใหม่ เบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 เปิดตัวรถใหม่

Bentley Continental GT V8 เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ กรกฎาคมนี้

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดเตรียมเปิดให้สัมผัสที่สุดของประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตสัญชาติอังกฤษ กรกฎาคมศกนี้

Home / AUTO / Bentley Continental GT V8 เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ กรกฎาคมนี้

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดให้สัมผัสที่สุดของประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตกับเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8) อัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตูสุดหรูสัญชาติอังกฤษ กรกฎาคมศกนี้

Bentley Continental GT V8 ถือเป็นขีดสุดของนวัตกรรมยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณความสปอร์ต สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ การตกแต่งด้วยงานฝีมืออันประณีต และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ก่อให้เกิดรถยนต์แกรนด์ ทัวร์ริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมา

Bentley Continental GT V8

โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 คือ ขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น V8 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 4 ลิตร มอบพละกำลังกว่า 542 แรงม้า แรงบิดกว่า 770 นิวตันเมตร โดยทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดถึง 318 กม./ชม.

โดย Bentley Continental GT V8 คันแรกที่จะมาถึงนี้ มาพร้อมภายนอกเฉดสีดำ (Onyx) เป็นการผสมผสานของเฉดสีน้ำเงินเข้มเพื่อให้ออกมาในโทนเฉดสีดำที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ซึ่งเฉดสีนี้เคยเป็นสีที่ใช้ในการเปิดตัวของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ Continental Flying Spur รุ่น Speed ในอดีตมาแล้ว

Bentley Continental GT V8

และภายในเฉดสีดำ (Beluga) บนหนังแท้คัดสรรจากสัตว์กินพืชที่เลี้ยงอยู่บนพื้นที่ที่ระดับความสูงเหนือน้ำทะเลในภาคเหนือของทวีปยุโรปหนังทั้งหมดล้วนเป็นหนังแท้ คุณภาพสูง ปราศจากแมลงกัดต่อยที่อาจทิ้งริ้วรอยด่างบนผืนหนัง และการผสมผสานของพื้นผิวเฉดสีดำผสมกลมกลืนไปกับลายไม้วีเนียร์ชั้นดีในเฉดสีดำ (Piano Black) ที่ชวนให้หวนระลึกถึงแกรนด์เปียโนที่งดงาม เผยให้เห็นความมันเงาของอัญมณีสีเข้มสะท้อนรายละเอียดของความประณีตและความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี

Bentley Continental GT V8

สำหรับออปชั่นเติมเต็มความสปอร์ตของ Bentley Continental GT V8 นั้น ได้แก่ Blackline Specification รอบคัน ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว สีดำตัดกับสีเงินขอบกระจกข้าง (Side Window Surrounds)ช่องระบายอากาศด้านข้างและไฟประตูด้านล่าง (Wing Vent and Lower Door Brightware) ไฟกันชนด้านหลัง (Rear Bumper Brightware)

กรอบไฟหน้า (Front Headlamp Bezels) กระจังหน้าแบบ Matrix (Radshell Matrix) ไฟกรอบป้ายทะเบียนหลัง (Rear Number Plate Surround Brightware) กรอบไฟหลัง (Rear Lamp Bezels) และท่อไอเสียรูปทรงเลข 8 (Exhaust Outlets) อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ V8

Bentley Continental GT V8

ทั้งนี้ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 อยู่ในขั้นตอนการขนส่งจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ โดยคาดการณ์ว่าจะขนส่งถึงประเทศไทยภายในเดือน มิถุนายน 2564 และมีแผนจะเปิดให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ทดลองขับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในเดือน กรกฎาคม 2564

ผู้ที่สนใจทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050