COVID-19 Geneva International Motor Show Geneva Motor Show Geneva Motor Show 2022 เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2022 โควิด-19

Geneva International Motor Show เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งในปีหน้า

เว็บไซต์ GIMS ประกาศกำหนดการจัดงาน 91th Geneva Motor Show ในปี 2022 โดยเคาะวันจัดงานวันที่ 17-27 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการนานาชาติ Palexpo

Home / AUTO / Geneva International Motor Show เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งในปีหน้า

หนึ่งในข่าวดีของแฟน ๆ งานแสดงรถยนต์ระดับโลก เมื่อทางเว็บไซต์ Geneva International Motor Show (GIMS) ได้ประกาศกำหนดการจัดงาน 91th Geneva International Motor Show ที่จะมีขึ้นในปี 2022 หรือปีหน้าที่จะถึงนี้ โดยเคาะวันจัดงานวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ (รอบสื่อ) และ 19 – 27 กุมภาพันธ์ (รอบบุคคลทั่วไป) ที่ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการนานาชาติ Palexpo เช่นเคย

เนื่องจากผลกระทบการระบาดของไวรัส COVID-19 ในทวีปยุโรปตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ส่งผลให้งานมหกรรมยานยนต์ต่าง ๆ ต้องประกาศยกเลิก เลื่อน หรือเปลี่ยนแนวทางการจัดงานกันยกใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้น งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2021 ก็ต้องประกาศยกเลิกชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่ในเวลานี้ได้เผยสัญญาณที่ดีของานจัดแสดงยานยนต์ชั้นนำระดับโลกที่จะได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ

โดยทาง GIMS ได้เปิดให้ค่ายรถ บริษัทต่าง ๆ ที่มีความประสงค์จะจัดแสดงสินค้า สามารถยื่นลงทะเบียนจองบูธ และประกวดราคาจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ภายใต้ข้อกำหนดมาตรฐานการควบคุมโรคจากหน่วยงานรัฐบาล

Sandro Mesquita ซีอีโอของ GIMS ประกาศว่า “ด้วยการจัดส่งแพ็คเกจประกวดราคาตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นการจัดงาน GIMS 2022 อย่างเป็นทางการ ทั้งฉันและทีมของฉันแทบรอไม่ไหวที่จะนำเสนอแนวคิดของเราต่อผู้แสดงสินค้า และเผยแพร่ต่อสาธารณชน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์ด้านสุขภาพ ระเบียบ และนโยบายที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรคโควิด 19 จะช่วยให้เราสามารถทำให้งานมีชีวิตขึ้นมาได้”

แฟน ๆ รถยนต์รุ่นใหม่เตรียมจับตางาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2022 ที่จะมีขึ้นในปีหน้านี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก gims.swiss