Mercedes-Benz S-Class รถใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes-Benz เปิดจอง The new S-Class เป็นเจ้าของก่อนใครในราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดจอง “The new S-Class” ในประเทศไทย พร้อมให้เป็นเจ้าของที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูก่อนใครได้แล้ววันนี้

Home / AUTO / Mercedes-Benz เปิดจอง The new S-Class เป็นเจ้าของก่อนใครในราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยที่สุดแห่งยนตรกรรม กับการเตรียมเผยโฉม “The new S-Class” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อจองรถยนต์คันนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 

S-Class

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้พบกับ “The new S-Class” รถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งในเรื่องความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ภายใต้การผนวกเอานวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำหน้าที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ โดยในเวลานี้จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าผู้สนใจจองรถยนต์ The new S-Class พร้อมเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” 

S-Class
Mercedes-Benz S 350 d Exclusive

The new S-Class ที่สุดแห่งยนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ยานยนต์ที่เป็นที่สุดของความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ออกแบบเพื่อให้ความสำคัญกับผู้ใช้ภายในรถตั้งแต่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในสไตล์รถยนต์หรู

Mercedes-Benz S 350 d Exclusive
Mercedes-Benz S 350 d Exclusive

มอบสมรรถนะอันทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 6 สูบเรียง ขนาด 2,925 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบ 2-stage ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

S-Class
ภายใน Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium

การออกแบบทั้งภายในและภายนอกใหม่หมดจด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ในภาษาดีไซน์ที่ได้รับการยกระดับขึ้นในทุก ๆ ส่วน พร้อมตอบรับความต้องการของผู้โดยสารในทุกที่นั่งด้วยประสบการณ์ดิจิทัลที่เป็นที่สุด โดยเฉพาะระบบมัลติมีเดีย MBUX7 เจเนอเรชันใหม่ ควบคู่กับการ จับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G LTE ในประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อบรรจุเทคโนโลยีเชื่อมต่อบนรถยนต์ผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด

S-Class
ภายใน Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium

และระบบความปลอดภัยสุดล้ำหน้าแบบจัดเต็ม ที่พร้อมยกระดับความอุ่นใจ และประสบการณ์การขับขี่ขึ้นอีกขั้นในทุกรายละเอียด

S-Class

The new S-Class วางจำหน่ายในไทยด้วยกันทั้ง 2 รุ่น ได้แก่  

  • Mercedes-Benz S 350 d Exclusive ราคา 6,690,000 บาท 
  • Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium ราคา 7,190,000 บาท 

The new S-Class พร้อมให้ลูกค้าผู้สนใจจับจองได้ตั้งแต่วันนี้ โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The new S-Class และรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ