Daihatsu Daihatsu Taft DAMD ชุดแต่ง รถแต่ง ไดฮัทสุ

ชุดแต่ง Daihatsu Taft สองสไตล์ เอาใจคนรักรถแคมป์ปิ้งย้อนยุค จาก DAMD

DAMD เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับรถเคคาร์อเนกประสงค์ Daihatsu Taft ภายใต้ธีมรถแคมป์ปิ้ง Off-Road สไตล์ย้อนยุคที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ

Home / AUTO / ชุดแต่ง Daihatsu Taft สองสไตล์ เอาใจคนรักรถแคมป์ปิ้งย้อนยุค จาก DAMD

DAMD ผู้ผลิตชุดแต่งรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับรถเคคาร์อเนกประสงค์ Daihatsu Taft ภายใต้ธีมรถแคมป์ปิ้งสไตล์ Off-Road ยุคปี 80 ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ Little-D และ 80’s

Daihatsu Taft Little-D
Daihatsu Taft Little-D
Daihatsu Taft Little-D

ซึ่งชื่อชุดแต่งของ Little-D นับว่าเป็นชุดที่สองของรถแต่งสไตล์ Off-Road โดยได้เปิดตัวครั้งแรกของชุดแต่งจาก Suzuki Jimny และชุดที่สองสำหรับ Daihatsu Taft ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Land Rover Defender ดั้งเดิม โดยชุดแต่งดังกล่าวจะได้รับทั้งกระจังหน้าแผ่นสี่เหลี่ยม พร้อมโลโก้ Little-D ทรงวงรีสีเขียว, อักษรประดับฝากระโปรงหน้า Little-D, ชุดกันชนสีดำ ลายดีคอลด้านข้างประตูสุดคูล

Daihatsu Taft Little-D
Daihatsu Taft Little-D
Daihatsu Taft Little-D

ประกอบกับยังได้รับชุดล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ ที่หุ้มด้วยยางออฟโรด, ติดตั้งแร็คหลังคาโลหะสีดำพร้อมประดับด้วยไม้ และเสริมไฟสปอร์ตไลท์ขนาดเล็กสองดวง ด้านภายในจะได้รับเบาะนั่งที่ผสมระหว่างผ้าลายสก๊อตสีเขียวใหม่และหนังไวนิลสีดำสไตล์ย้อนยุค รวมถึงชิ้นส่วนตกแต่งภายในที่เลือกได้ทั้งสีเทา หรือสีแดง Royal Red

Daihatsu Taft 80
Daihatsu Taft 80
Daihatsu Taft 80

กับชุดแต่ง 80’s ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรถกระบะโตโยต้ายุคปี 80 ที่ถ่ายทอดความทรหดภายใต้รูปลักษณ์ที่เรียบง่าย โดยกระจังหน้า กันชนหน้า และกันชนดีไซน์ใหม่ รวมถึงดีคอลตัวถังสีส้มแดง ส่วนภายในก็จะได้รับเบาะนั่งที่ผสมระหว่างผ้าลายสก๊อตสีดำแดงและหนังไวนิลสีดำสไตล์ย้อนยุค รวมถึงใช้ชุดแต่งภายในที่ยกมาจาก Little-D ได้เช่นกัน

Daihatsu Taft 80
Daihatsu Taft 80

โดยลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Daihatsu Taft สามารถซื้อชุดแต่ง หรือบริการคัสตอมพิเศษจากทาง DAMD ที่ญี่ปุ่นได้แล้ว