concept bike ev motorcycle HUSQVARNA Husqvarna E-Pilen concept มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถคอนเซ็ปต์

Husqvarna E-Pilen concept ตัวแทนแห่งอนาคตสองล้อไฟฟ้าของคนมีสไตล์

Husqvarna E-Pilen concept สตรีทไบค์ขุมพลังไฟฟ้าเวอร์ชั่นโปรโตไทป์ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขับสนุกทั้งในเมือง และชานเมืองที่ไม่ก่อมลพิษ

Home / AUTO / Husqvarna E-Pilen concept ตัวแทนแห่งอนาคตสองล้อไฟฟ้าของคนมีสไตล์

Husqvarna เปิดตัว Husqvarna E-Pilen concept สตรีทไบค์ขุมพลังไฟฟ้าเวอร์ชั่นโปรโตไทป์ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขับสนุกทั้งในเมือง และชานเมืองที่ไม่ก่อมลพิษทางอากาศ

Husqvarna E-Pilen concept

ซึ่ง E-Pilen concept ยังคงใช้ชิ้นส่วนตัวถัง เฟรม และชิ้นส่วนอื่น ๆ จาก Vitpilen และ Svartpilen ซึ่งเป็นตัวรถที่ประสบความสำเร็จในตลาดโลก ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และคงไว้ซึ่งการจัดวางท่านั่งและการควบคุมที่เหมาะสม ซึ่งรถคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 8 กิโลวัตต์ หรือ 10.7 แรงม้า

พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 100 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รวมถึงตัวแบตเตอรี่เองจะเป็นรูปแบบที่สามารถถอดสับเปลี่ยนเพื่อนำไปชาร์จในบ้าน หรือสับเปลี่ยนที่สถานีชาร์จเฉพาะเพื่อความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการชาร์จมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

Husqvarna E-Pilen concept

ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ทางบริษัทแม่อย่าง KTM ได้ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น ได้แก่ Piaggio, Honda และ Yamaha ในการกำหนดรูปแบบแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์แบบถอดเปลี่ยนได้เพื่อสร้างแพลตฟอร์มแบตเตอรี่ สถานีชาร์จ และประสิทธิภาพการอัดประจุไฟฟ้าให้มีมาตรฐานเดียวกัน เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มอเตออร์ไซค์ไฟฟ้า

โดย Husqvarna Motorcycles มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้ขับขี่ในวงกว้างให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดย E-mobility จะคงความสุขในการขับขี่และประสิทธิภาพไดนามิคที่กลั่นกรองจากประวัติศาสตร์และประสบการณ์อันยาวนานของแบรนด์

Husqvarna E-Pilen concept

ในการสนับสนุนโครงการ E-mobility ทาง Husqvarna Motorcycles จะขยายฐานตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และสถานชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าแบบถอดเปลี่ยนได้ภายในในเขตเมืองและปริมณฑลซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ จะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก husqvarna-motorcycles.com