Lambretta Lambretta V200 Lambretta V200 Special รถใหม่ แลมเบรตต้า

Lambretta V200 Special ‘Wonderful Retro’ ใหม่ รสชาติเข้มข้นแท้จากอิตาลี

Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่! Iconic แห่งตำนาน ในแบบฉบับ Wonderful Retro อันเป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้า เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!

Home / AUTO / Lambretta V200 Special ‘Wonderful Retro’ ใหม่ รสชาติเข้มข้นแท้จากอิตาลี

Lambretta Scooters Thailand เปิดตัว Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่! ครั้งแรกของโลก ไม่ใช่แค่สกู๊ตเตอร์ทั่วไป แต่นี่คือ Iconic แห่งตำนาน ในแบบฉบับ Wonderful Retro ด้วยอารมณ์ความเข้มข้นของงานดีไซน์ในโฉมใหม่นี้ เปรียบเสมือนความเข้มข้นของกาแฟเอสเปรสโซ ที่พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติ และดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้า

Lambretta V200 Special

มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Sicilian Orange (สีส้ม) , Lucido White (สีขาว) และ Milano Black (สีดำ) ที่รังสรรค์งานดีไซน์มาให้คุณได้เสพรสชาติสุดคลาสสิกกับความเข้มข้นที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยการตัดสีดำ ทั้งลวดลายเส้นกราฟฟิกที่คาดบนตัวรถ และสอดแทรกความเข้มด้วยการตัดสีดำในส่วนประกอบอื่น ๆ ทั้งขอบคิ้ว และอุปกรณ์ต่าง ๆ รอบคัน ผสานงานดีไซน์แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในสไตล์ Wonderful Retro สุดคูล

Lambretta V200 Special

นอกจากงานดีไซน์ที่เข้าถึงสัมผัสแท้ของรสชาติอันแสนเข้มข้นจากอิตาลีกันแล้ว ยังแฝงด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ที่ซ่อนอยู่ในตัวของ Lambretta V200 Special (2021) ด้วยพละกำลังที่พร้อมพาคุณออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต กับเครื่องยนต์​แบบหัวฉีด (EFI) แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาดปริมาตรกระบอกสูบ 169 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4

Lambretta V200 Special

ขับขี่ง่ายด้วยระบบเกียร์แบบออโตเมติก CVT ส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยสายพาน และพร้อมให้ทุกการเดินทางของคุณสมูทยิ่งขึ้น กับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ทำงานร่วมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยในการกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ด้วยขนาดจานดิสก์หน้า 226 มม. และขนาดจานดิสก์หลัง 220 มม. เบรกได้อย่างมั่นใจ หายห่วงในทุกสภานการณ์

Lambretta V200 Special

Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่! เปิดตัวในราคา 101,000 บาท พร้อมเสิร์ฟให้คุณสัมผัสรสชาติใหม่ในสไตล์ความเข้มข้นแบบเรโทรกันได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้าอย่างเป็นทางการ

Lambretta V200 Special

และพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวให้กับคุณ! เพียงออกรถ Lambretta V200 Special (2021) ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิ.ย. 64 รับฟรี! หมวกกันน็อค Lambretta Limited รุ่นพิเศษ จำนวน 1 ใบ ฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. และฟรีประกันรถหาย (หมดเขตวันที่ 30 มิ.ย. 64 นี้เท่านั้น!)

Lambretta V200 Special