Yamaha Yamaha Bolt Yamaha Bolt Spec ABS Yamaha Bolt-R ยามาฮ่า ยามาฮ่า โบลท์ สีใหม่

Yamaha BOLT SPEC ABS 2 สีใหม่ เรียบหรู คูลอย่างมีระดับ

เปิดตัว 2021 Yamaha BOLT SPEC ABS สองสีใหม่ เรียบหรู แต่พรีเมี่ยม พร้อมออพชั่นครบครันเพื่อการผจญภัยทั้งในเมือง และนอกเมืองตามสไตล์เจแปนนิสครุยเซอร์

Home / AUTO / Yamaha BOLT SPEC ABS 2 สีใหม่ เรียบหรู คูลอย่างมีระดับ

Yamaha Motor ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว 2021 Yamaha BOLT SPEC ABS สองสีใหม่ เรียบหรู แต่พรีเมี่ยม พร้อมออพชั่นครบครันเพื่อการผจญภัยทั้งในเมือง และนอกเมืองตามสไตล์เจแปนนิสครุยเซอร์ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 8 มิถุนายนนี้ ในราคา 1,045,000 เยน หรือราว ๆ 3.02 แสนบาท

Yamaha BOLT
Yamaha BOLT

Yamaha BOLT SPEC ABS หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ Yamaha Bolt-R มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ดำที่ถังน้ำมัน สะท้อนถึงรสนิยมสไตล์ย้อนยุค เรียบง่ายดูดีสไตล์พรีเมี่ยม และสีดำพร้อมโลโก้สีเทาที่ถังน้ำมัน เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับชิ้นส่วนโลหะ และมอบความคูล เท่โดนใจ

Yamaha BOLT
Yamaha BOLT

ด้านรายละเอียดอื่น ๆ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 2 สูบ V-Twin 4 จังหวะ SOHC ความจุ 941ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ (สเปคไทยจะเป็น 942 ซีซี.) กำลังสูงสุด 54 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

Yamaha BOLT

ชุดช่วงล่างประกอบด้วยโช้คอัพล้อหน้าแบบเทเลสโคปิก และโช้คอัพสปริงจับขาสวิงอาร์มล้อหลัง พร้อมซับแทงค์} ชุดดิสก์เบรกล้อหน้า-หลัง ผสานด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS รวมถึงไฟหน้าหลอดฮาโลเจน, ไฟท้าย LED, ไฟเลี้ยวหน้าหลัง, เรือนไมล์ดิจิตอลทรงกระปุก เป็นต้น

เครดิตข้อมูลจาก yamaha-motor.co.jp