Ferrari Ferrari 812 Superfast รถรุ่นพิเศษ เฟอรารี่

Ferrari นับถอยหลังเปิดตัว 812 Superfast รุ่นพิเศษ 818 แรงม้า พฤษภาคมนี้

Ferrari นับถอยหลังเปิดตัวว่าที่ 812 Superfast 'Limited Edition' ยกระดับ Downforce ให้สูงกว่าเดิม เครื่องยนต์ V12 ที่เค้นรอบได้มากถึง 9,500 รอบ/นาที

Home / AUTO / Ferrari นับถอยหลังเปิดตัว 812 Superfast รุ่นพิเศษ 818 แรงม้า พฤษภาคมนี้

Ferrari เตรียมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษที่แฟน ๆ ทั่วโลกต้องรีบจับจอง ด้วย Ferrari 812 Superfast ‘Limited Edition’ ที่มาพร้อมบุคลิกสุดเท่โดนใจ สมรรถนะจัดเต็ม โดยจะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เต็มรูปแบบวันที่ 5 พฤษภาคม ผ่านการไลฟ์สดในช่องทางโซเชียลมีเดียของ Ferrari ทุกแพลตฟอร์ม (ตามเวลาท้องถิ่น)

Ferrari 812 Superfast Limited Edition

Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษนี้ มาพร้อมกับการปรับบุคลิกใหม่โดยยึดหลักการออกแบบอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงที่คำนวณเป็นพิเศษ ซึ่งทำงานร่มกันระหว่างทีมวิจัยอากาศพลศาสตร์เชิงลึกและ Ferrari Styling Center โดยมีเป้าหมายเพิ่มระดับ Downforce สูงสุด ตั้งแต่การออกแบบกันชนหน้าใหม่, ฝากระโปรงหน้า พร้อมชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ที่แทรกในแนวขวาง, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย กระจกมองข้าง, กล้องมองข้าง, เสริม Vortex Generators เป็นต้น

Ferrari 812 Superfast Limited Edition

และด้วยการออกแบบตัวถังใหม่นี้ ก็ยังไม่ลืมที่จะออกแบบให้ตัวรถเบากว่ารุ่นธรรมดา ทั้งโครงสร้างอะลูมิเนียมชิ้นเดียว, ชิ้นส่วนตัวถังอะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

Ferrari 812 Superfast Limited Edition

สำหรับภายในนั้นจะมีการปรับปรุงเล็กน้อย เน้นการลดน้ำหนักตัวถัง และสไตล์สำหรับรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ และอาจจะมีตัวเลือกชุดระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ H-gate gear selector แบบเดียวกับรุ่น Roma ด้วย

Ferrari 812 Superfast Limited Edition

Ferrari 812 Superfast ซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์ V12 แบบ NA ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับรถรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ ทั้งการปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่, ติดตั้งกลไกการตั้งเวลาวาล์วใหม่และระบบไอเสียใหม่ ทรงพลังเหนือคำบรรยาย ด้วยแรงม้าสูงสุด 818 แรงม้า พร้อมจำนวนรอบหมุนที่สูงถึงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วย 9,500 รอบ/นาที แถมแรงขนาดนี้ แต่สามารถวิ่งบนท้องถนนได้ถูกต้องตามกฎหมาย

ควบคู่กับการปรับปรุงระบบช่วงล่าง และแชสซีส์ใหม่เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น ติดตั้งพวงมาลัยแบบอิสระทั้งสี่ล้อ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว ตอบสนองต่อการบังคับเลี้ยวได้ดียิ่งขึ้น เข้าโค้งได้แม่นยำกว่าเดิม และยังได้รับ Side Slip Control เวอร์ชัน 7.0 ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ใหม่ด้วย

Ferrari 812 Superfast Limited Edition

เตรียมนับถอยหลังเปิดรายละเอียดเต็ม ๆ พร้อมราคา จำนวนการผลิต และกำหนดการวางจำหน่ายของ Ferrari 812 Superfast ‘Limited Edition’ วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เครดิตข้อมูลจาก ferrari.com