Yamaha Yamaha MT-07 ยามาฮ่า ยามาฮ่า เอ็มที-07 รถใหม่ ราคารถใหม่

New Yamaha MT-07 ดุเข้มสไตล์ Hyper Naked of Japan 289,000 บาท

Yamaha Riders’ club เปิดตัว Yamaha MT-07 รูปลักษณ์ใหม่ สีใหม่ ดุดันเข้ม้นด้วยขุมพลัง 690 ซีซี แบบ CP2 67 นิวตันเมตร อันเป็นเอกลักษณ์

Home / AUTO / New Yamaha MT-07 ดุเข้มสไตล์ Hyper Naked of Japan 289,000 บาท

Yamaha Riders’ club ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ในเมืองไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมกระตุกต่อมอะดรีนาลีนสาวก Hyper Naked ครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัว New Yamaha MT-07 Hyper Naked… Master of Torque พัฒนาใหม่หมดทั้งรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยและสมรรถนะการขับขี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วนภายใต้คอนเซ็ปต์ The Dark Side of Japan

Yamaha MT-07

New Yamaha MT-07 ลุคใหม่ มอบกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน ด้วยรูปลักษณ์และอารมณ์ในการขับขี่ ที่ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในตลาด รวมไปถึงการรับกลิ่นอายของวัฒนธรรมการตกแต่งมอเตอร์ไซค์ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ยามาฮ่าจึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์ ตื่นเต้น และให้ความรู้สึกสนุกเมื่อได้ขับขี่ ผ่านทางเครื่องยนต์ที่ส่งแรงบิดได้ตลอดทุกย่านรอบ คงความคล่องตัวสูง ขับขี่ง่าย และราคาเข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

Yamaha MT-07

New Yamaha MT-07 มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งใหม่ที่เสริมเติมออฟชั่นต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ขับขี่ได้ง่ายขึ้น การออกแบบใหม่ที่ล้ำสมัย ด้วยทรวดทรงของรถที่เห็นได้อย่างชัดเจน จากเส้นสายตัวรถที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น น้ำหนักเบาลง

Yamaha MT-07

พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของชุดไฟหน้ารูปตัว Y พร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมโคมโปรเจกเตอร์และไฟเลี้ยวเป็นแบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบ LCD หน้าจอแสดงข้อมูลที่ชัดเจน และเข้าถึงเมนูต่าง ๆ ได้จากประกับแฮนด์, แฮนเดิ้ลบาร์อลูมิเนียมออกแบบใหม่ให้กว้างขึ้น ส่งผลให้มีท่านั่งที่เป็นมิตรมากขึ้น ควบคุมการขับขี่ในความเร็วต่ำได้ดีขึ้น

Yamaha MT-07

New Yamaha MT-07 ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 690 ซีซี แบบ Crossplane (CP2) อันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ที่ออกแบบให้องศาจุดระเบิดอยู่ที่ 270 องศา เพื่อการส่งแรงบิดที่ต่อเนื่องได้ทุกย่านรอบ โดยให้แรงบิดสูงสุดที่ 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที พร้อมรองรับมาตรฐาน EU5

Yamaha MT-07

โดยสามารถหยุดความแรงได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรกแบบทวินดิสก์เบรกหน้าที่ออกแบบจานเบรคใหม่ขนาด 298 mm. และให้การยึดเกาะถนนที่ดีขึ้นด้วยยาง Michelin Road 5 ที่ให้การยึดเกาะที่ดีทั้งถนนแห้ง และเปียก เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และขับขี่ได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

Yamaha MT-07

New Yamaha MT-07 มาพร้อมกับสีใหม่ ลวดลาย และพื้นผิวใหม่ ยังคงไว้ซึ่งผู้นำในการออกแบบระดับพรีเมี่ยมกับ New MT-07 ด้วยวัสดุสีดำล้วนใหม่! และฝาครอบเครื่องยนต์แบบ Crystal Graphite ใหม่! พร้อมวางจำหน่ายในราคา 289,000 บาท

Yamaha MT-07
Yamaha MT-07

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ