mg MG Cyberster Concept SAIC-MG Teaser ภาพทีเซอร์ เอ็มจี

MG นับถอยหลังเปิดตัว Cyberster Concept รถสปอร์ตแห่งอนาคต 31 มีนาคมนี้

SAIC-MG เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวรถสปอร์ตสุดล้ำที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างจับตามอง MG Cyberster Concept โดยอาจจะเปิดตัวในช่วง 31 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Home / AUTO / MG นับถอยหลังเปิดตัว Cyberster Concept รถสปอร์ตแห่งอนาคต 31 มีนาคมนี้

SAIC-MG เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวรถสปอร์ตสุดล้ำที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างจับตามองด้วยการเผยภาพทีเซอร์เพิ่มเติมของ MG Cyberster Concept พร้อมให้แฟน ๆ ได้ชมหน้าตาอย่างเต็มรูปแบบในราว ๆ วันที่ 31 มีนาคมนี้

MG Cyberster Concept

ซึ่งภาพทีเซอร์ชุดล่าสุดได้เปิดเผยรายละเอียดภายนอกรถบางส่วน โดยเฉพาะส่วนหน้าและหลังรถที่ถอดแบบมาจากภาพทีเซอร์ที่เผยไปก่อนหน้าเมื่อเดือนพฤษภาคมในปี 2020 ที่ผ่านมา เพิ่มเติมคือความคมชัดมากขึ้น ทั้งส่วนครีบรีดอากาศหน้ารถ , สปอยเลอร์หน้า, ไฟหน้า, ฝาปิดห้องเครื่องลอนคู่ ที่มาพร้อมกับครีบรีดอากาศ รวมถึงภายในแบบ 2 ที่นั่ง

MG Cyberster Concept

และสิ่งที่น่าสนใจชวนสะกดตาไม่แพ้กันก็คือ ภายในที่มาพร้อมจอเรือนไมล์ดิจิตอล ที่มีทั้งจอกลางสำหรับดูความเร็วและข้อมูลต่าง ๆ พร้อมจอขนาบข้างซ้าย-ขวาที่เหมือนทำหน้าที่เป็นจอฉายภาพจากตำแหน่งกล้องมองข้างแทนการใช้กระจก, แผงคอนโซลกลางแบบระบบสัมผัส รวมถึงพวงมาลัยทรง W-Shape พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนจับคอนโทรลเลอร์เกม ส่วนกลางจอที่มีโลโก้ MG คาดว่าอาจจะมาพร้อมระบบจอดิจิตอลก็เป็นได้

MG Cyberster Concept ได้รับการพัฒนาเพื่อสานต่อจิตวิญญาณของรถสปอร์ตชื่อดังจากอังกฤษในสมัยอดีต สู่รถสปอร์ตที่เพียบพร้อมทั้งดีไซน์ เทคโนโลยีรอบคัน ระบบขับขี่สไตล์สปอร์ต รวมถึงสมรรถนะจากระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้สูงสุด โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับการรองรับ 5G, ระบบขับขี่อัตโนมัติเลเวล 3 และขุมพลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลถึง 805 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

MG Cyberster Concept

รวมถึงคาดว่าตัวรถ MG Cyberster Concept จะเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ชมกันราว ๆ 31 มีนาคมเป็นต้นไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก autocar.co.uk