mg MG Extender SAIC-MG กระบะเอ็มจี เอ็มจี

NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 559,000 บาท

NEW MG EXTENDER รูปลักษณ์ใหม่ สะท้อนความแข็งแกร่งทันสมัย ตอกย้ำด้วย 3 คุณสมบัติเด่นทั้งเทคโนโลยี การดีไซน์ และความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม

Home / AUTO / NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 559,000 บาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวโฉมล่าสุดของ “NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ดุดัน ทรงพลัง ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทปิกอัพด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ครบครันถึง 9 ระบบ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมมอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่า

MG EXTENDER

NEW MG EXTENDER “กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” ตอกย้ำด้วย 3 คุณสมบัติเด่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้สูงสุด ประกอบด้วย

MG EXTENDER

เทคโนโลยี (Technology)  

NEW MG EXTENDER ยังคงความเป็นกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup อย่างครบครัน ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย, ระบบตรวจสอบสถานะของรถยนต์, ระบบนำทางแบบ Real time และหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay 

มอบความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ที่มีระบบช่วยผู้ขับขี่ที่ทำงานประสานกันมากถึง 9 ระบบ อีกทั้งยังยังติดตั้งกล้องมองรอบคัน หรือ Around View Camera 

ทั้งนี้ ระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ประกอบด้วย

  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Braking System)
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution)
  • ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System)
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descend Control System)
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning System)
  • ระบบตรวจสอบความผิดปดติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)
MG EXTENDER

ด้านขุมพลังนั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 2,400 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ความทันสมัย (Fashion)

NEW MG EXTENDER เป็นรถกระบะที่มีการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียมให้ความรู้สึกดุดัน ทรงพลัง ชุดไฟหน้าได้รับการจัดวางใหม่ ตั้งแต่การจัดวาง Day Time Running Light ไว้ด้านบน สวยงามโดดเด่น พร้อมชุดไฟส่องสว่างเป็นแบบ LED Projector จัดวางเรียงเป็น 3 ระดับตามแนวตั้งด้านข้างของกันชนหน้า โดยไฟส่องสว่างลดระดับต่ำลงกว่าเดิมทำให้ไม่รบกวนรถที่สวนทางมาแต่ยังคงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

สำหรับชุดไฟท้ายได้รับการออกแบบใหม่แบบ Seamless design มีความกลมกลืนไปกับฝากระบะท้ายพร้อมติดตั้งไฟแบบ LED สวยงาม โดดเด่นและสะดุดตา พร้อมล้ออัลลอยด์แบบ Bicolour ขนาด 18 นิ้ว

MG EXTENDER

ด้านการตกแต่งภายในเสริมความพรีเมี่ยมด้วยการตกแต่งแบบสีทูโทน สีน้ำตาลสลับสีดำ คอนโซล และแผงประตูตกแต่งพิเศษด้วยวัสดุแบบ Soft Touch พร้อมเบาะนั่งโอบกระชับเข้ากับสริระโดยเบาะคู่หน้าปรับระดับด้วยไฟฟ้าเอนได้ถึง 150 องศา ด้วยการตกแต่งเบาะด้วยวัสดุลายคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น

MG EXTENDER

ความคุ้มค่า (Value) 

NEW MG EXTENDER ให้ความคุ้มค่าที่เหนือกว่า ด้วยค่าบำรุงรักษาต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันโดยระยะทาง 100,000 กิโลเมตรแรก จะมีค่าบำรุงรักษาเพียงไม่ถึง 20,000 บาท นอกจากนี้ยังให้การรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ ตลอดระยะทาง 100,000 กิโลเมตร

* อุปกรณ์ที่ติดตั้งจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

NEW MG EXTENDER มีทั้งหมด 8 รุ่นย่อย โดยแบ่งออกเป็นกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และกระบะ 4 ประตู (Double Cab) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเงิน สีแดง และสีเทา

MG EXTENDER

NEW MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง)

  • MG EXTENDER GC C 6MT ราคา 559,000 บาท
  • MG EXTENDER GC D 6MT ราคา 629,000 บาท
  • MG EXTENDER GC GRAND D 6MT ราคา 669,000 บาท
  • MG EXTENDER GC GRAND D 6AT ราคา 729,000 บาท
  • MG EXTENDER GC GRAND X 6MT ราคา 739,000 บาท

NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)

  • MG EXTENDER DC GRAND D 6MT ราคา 769,000 บาท
  • MG EXTENDER DC GRAND X 6AT ราคา 889,000 บาท
  • MG EXTENDER DC GRAND 4WD X 6AT ราคา 1,039,000 บาท

ปัจจุบัน MG มีศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 150 แห่ง สามารถรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขาย Passion Service ที่ครอบคลุมบริการที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นบริการ Mobile Service ที่สามารถตรวจเช็คระยะได้ถึงที่บ้าน บริการรถสำรองระหว่างซ่อม และบริการ Quick Service รวมไปถึงบริการจัดส่งอะไหล่แบบเร่งด่วน เพิ่มความสะดวกสบายและมั่นใจในการใช้งานรถยนต์เอ็มจี

NEW MG EXTENDER เตรียมเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ผู้ที่สนใจสามรถทดลองขับได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป และเอ็มจีจะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้า ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นไป