EV car nissan Nissan Ariya นิสสัน รถยนต์ไฟฟ้า สีรถยนต์

Nissan ชูนวัตกรรมสีรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประเดิมใน All-New Ariya

Nissan ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมสีรถยนต์แบบใหม่ล่าสุดที่จะช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมนำเสนอเฉดสีต่าง ๆ ใน All-New Nissan Ariya

Home / AUTO / Nissan ชูนวัตกรรมสีรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประเดิมใน All-New Ariya

Nissan ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมสีรถยนต์แบบใหม่ล่าสุดที่จะช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมนำเสนอเฉดสีต่าง ๆ ในรถเอสยูวีขุมพลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New Nissan Ariya

Nissan Ariya

โดยสีรถยนต์ที่ใช้จะเป็นเบสน้ำ ที่สามารถพ่นได้แม้จะมีอุณหภูมิที่ต่ำ โดยทาง Nissan เปิดเผยว่าการใช้สีที่มีน้ำเป็นเบสนั้น จะสามารถลดการผลิตก๊าซ CO2 ในกระบวนการพ่นและอบสีได้มากถึง 25%

Nissan Ariya
Akatsuki Copper

โดย Nissan Ariya จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ใช้สีรถยนต์เบสน้ำ ครอบคลุมทั้งตัวถังสีโมโนโทน และทูโทนให้เลือกมากถึง 10 เฉดสี โดยจะมี 2 เฉดสีเฉพาะอย่างสีทองแดง Akatsuki Copper ที่ให้ประกายสว่างไสวดุจรุ่งอรุณสมชื่อ จากการผสมด้วยเกล็ดทองแดงเพื่อเพิ่มประกายอันเด่นชัด

Nissan Ariya
Aurora Green

กับสีเขียว Aurora Green ที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงเขียวที่เขตเหนือ ซึ่งจะปรากฎได้ทั้งสีเขียวหรือสีม่วงตามแสงที่ตกกระทบและมุมมองตัวรถ

Nissan Ariya
Pearl White

รวมถึง 2 สียอดนิยมอย่างสีขาว Pearl White พร้อมหลังคาสีดำ ที่จะมอบความโดดเด่นยิ่งขึ้น และตัวถังสีดำ Pearl Black ที่มาพร้อมเม็ดสีใหม่ ที่จะยกระดับความลึกของสี เพื่อสร้างความน่าดึงดูดใจ

Nissan Ariya
Pearl Black

ส่วนสีที่เหลือจะมีให้เลือกทั้ง Pearl Blue, Gun Metallic, Tinted Red, Warm Silver, Burgundy และ Ceramic Grey

Miss. Lesley Busby ผู้จัดการแผนกสีของ Nissan Design Europe กล่าว “Ariya คือสุดยอดความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจากนิสสัน และเป็นการแสดงเจตจำนงที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของการออกแบบ EV ดังนั้นเราจึงทำงานอย่างหนักเพื่อแนะนำภาษาการออกแบบที่ล้ำสมัย และขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของสีรถยนต์ โดยวิเคราะห์ในรายละเอียด และการออกแบบสีที่เหมาะสม เพื่อสร้างความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวตนอันสร้างสรรค์ของ Ariya”

เครดิตข้อมูลจาก europe.nissanstories.com