Bike of the year 2021 Royal Enfield รอยัล เอนฟิลด์

Royal Enfield คว้าสองรางวัล Thailand Bike of The Year 2021

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง คว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ Best Touring Light Weight และ Best Modern Classic Over 250 cc.

Home / AUTO / Royal Enfield คว้าสองรางวัล Thailand Bike of The Year 2021

Royal Enfield คว้า 2 รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกวด Thailand Bike of The Year 2021 นำโดย รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 ชนะรางวัล Best Modern Classic ในรุ่นใหญ่กว่า 250 ซีซี และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ชนะรางวัล Best Touring Light Weight เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

Royal Enfield

งานประกวด Thailand Bike of The Year 2021 จัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดมอเตอร์ไซค์แห่งปีในแต่ละประเภท พร้อมมอบรางวัลให้แก่แบรนด์มอเตอร์ไซค์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเป็นผู้ยกระดับมาตรฐานนวัตกรรมยานยนต์ ตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ผ่านการทดสอบด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ และกฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงประสิทธิภาพด้านการทรงตัว อัตราการเร่ง ระบบกันสะเทือน การออกแบบ และอื่นๆ

Royal Enfield
นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์ มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยอบรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ไซค์ในเมืองไทย ให้รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันได้รับรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 ในปีนี้ เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้รักการขี่มอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ตั้งแต่การเปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ รางวัลที่ได้รับนี้นับเป็นการพิสูจน์ว่าคนไทยได้เข้าถึงจิตวิญญาณการขับขี่ที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 ที่ได้รางวัล Best Modern Classic ในรุ่นใหญ่กว่า 250 ซีซี คือการสานต่อตำนานแห่งการขับขี่ ด้วยการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ผ่านมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์สำหรับการขับขี่ไฮเวย์ระยะไกล และซิตี้ไรด์ นอกจากนี้รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่ง ซึ่งเป็นที่ภาคภูมิใจของแบรนด์ ยังได้รับรางวัล Best Touring Light Weight ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่สนับสนุน โดยประเทศไทยนับเป็นตลาดสำคัญของรอยัล เอนฟิลด์ และเราจะทุ่มเทในการสร้างประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริงต่อไป”

Royal Enfield
มล.กมลชาติ ประวิตร ผู้อำนวยการรอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย

มล.กมลชาติ ประวิตร ผู้อำนวยการรอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้เรายังคงสานต่อกลยุทธ์การสร้างสังคมมอเตอร์ไซค์ให้เติบโตต่อไปผ่านกิจกรรมที่เราจัดขึ้นเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Royal Enfield Experience Day ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของเราทุกรุ่น หรือกิจกรรมขับขี่ Customer Ride ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่ และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกันไปพร้อมๆ กับการขับขี่รอยัล เอนฟิลด์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการขับขี่”

Royal Enfield
รอยัล เอนฟิลด์ เมทธิออร์ 350

สำหรับ รอยัล เอนฟิลด์ เมทธิออร์ 350 คือรถมอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครุยเซอร์ รุ่นล่าสุด มีจุดเด่นที่การออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้เข้ากับสรีระของร่างกาย เพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น ให้ผู้ขับขี่มีความสุขได้นานขึ้นบนมอเตอร์ไซค์ เหมาะกับทั้งบนถนนไฮเวย์ระยะไกลและการขับขี่ในเมือง ตัวรถมีศูนย์ถ่วงที่ดี เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพ และระบบนำทางรอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ (Royal Enfield Tripper) แบบ Turn-by-Turn Navigation ออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยเชื่อมต่อเข้ากับ Google Maps ทำให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างใจ

Royal Enfield
รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน

ส่วน รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน เป็นมอเตอร์ไซค์มากความสามารถ ขนาดสูบเดียว 411 ซีซี ผ่านการรับรองโดยมาตรฐานยูโร 4 คือรถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งอย่างแท้จริง มาพร้อมกับศักยภาพอันเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนขรุขระบนเทือกเขาสูงแบบออฟโรด หรือเส้นทางคดเคี้ยวออนโรดในเมืองใหญ่ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันนับเป็นมอเตอร์ไซค์ที่สะท้อนตำนานอันยาวนานของแบรนด์ ผ่านสมรรถนะและการออกแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้สนใจ สามารถทดลองขับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ เมทธิออร์ 350 และ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน รวมทั้งรถรุ่นอื่นๆ อย่าง รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650, รอยัล เอนฟิดล์ ตอนติเนนทัล จีที 650, คลาสสิก 500 และ บุลเล็ต 500 ได้แล้ววันนี้ที่รอยัล เอนฟิลด์สโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย