peugeot PEUGEOT DJANGO 150 รถใหม่ เปอโยต์

Peugeot Django 2021 โฉมใหม่ สกู๊ตเตอร์พรีเมียม อารมณ์เข้ม เริ่ม 91,500 บาท

Peugeot Django โฉมใหม่ 2021 มาพร้อมกับแนวคิด “The Darkness”มอบความเข้ม หรู เรียบ เฉียบทุกองศาการมอง พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว

Home / AUTO / Peugeot Django 2021 โฉมใหม่ สกู๊ตเตอร์พรีเมียม อารมณ์เข้ม เริ่ม 91,500 บาท

Peugeot Django โฉมใหม่ 2021 มาพร้อมกับแนวคิด “The Darkness” คือการเชื่อมต่อคุณค่าจากอดีต ตำนานรุ่น S55 (1953) สู่ Django 2021 มอบความเข้ม หรู เรียบ เฉียบทุกองศาการมอง สัมผัสถึงอารมณ์ในเส้นสายกราฟฟิก สีสันสไตล์ดาร์กโทน มอบอิสระแห่งการขับเคลื่อนในตัว Django ด้วยเส้นสายโครเมียม ที่จะทำให้คุณ สนุก เติมเต็มไปกับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Peugeot Django 2021

เต็มอิ่มกับผลงานระดับ Masterpiece แห่งยุคในสไตล์ Neo-Retro กับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ด้วยวัสดุแบบโครเมียม ที่จะสะกดทุกสายตากับความหรูหราระดับพรีเมียม ดื่มด่ำกับความดาร์กด้วยเบาะหนังสีดำ ขนาดกว้าง ให้สัมผัสที่นั่งสบายจนคุณไม่อยากลุกไปไหน

Peugeot Django 2021

บ่งบอกตัวตน บนเส้นทางตำนาน 120 ปีของแบรนด์สิงโตแห่งเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส ที่คงความคลาสสิกร่วมสมัยสมกับความเป็นรถในสไตล์ Neo-Retro ที่สะท้อนผ่านการออกแบบแม้แต่รายละเอียดในชุดกระจกข้าง ที่ดีไซน์แฝงความคสาสสิกแบบมีรสนิยม กับกระจกทรงกลม บนวัสดุแบบโครเมียม

Peugeot Django 2021

Peugeot Django 2021 ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่มีสมรรณนะที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในการขับขี่ กับพละกำลังเครื่องยนต์ ขนาด 150.6 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ขับเคลื่อนทุกจังหวะในชีวิตได้อย่างเพลิดเพลิน ให้คุณสามารถเดินทางสบาย ๆ ได้ไกลยิ่งขึ้นด้วยความจุถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 8.5 ลิตร

Peugeot Django 2021

พร้อมฝาถังน้ำมันซ่อนอยู่ภายใน Lockable Storage Box ทางด้านซ้าย ส่วนทางด้านขวาจะมีช่องเก็บสัมภาระอเนกประสงค์พร้อมช่องจ่ายไฟ 12V เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

Peugeot Django 2021

เสริมความมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อม ABS หน้า มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิค และระบบกันสะเทือนหลังแบบยูนิตสวิง ที่มอบความนุ่มนวลให้ทุกการเดินทาง กับมิติตัวรถที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ให้คุณสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวกสบายด้วยความสูงของเบาะเพียง 770 มม. มาพร้อมยางกันลื่นบริเวณที่วางเท้าของผู้ขับขี่ และชุดพักเท้าของผู้ซ้อนที่สามารถพับเก็บได้ในดีไซน์ที่เข้ากับตัวรถ

Peugeot Django 2021

ด้านเทคโนโลยีของระบบไฟส่องสว่างก็ถูกดีไซน์มาให้มีความร่วมสมัย ด้วยไฟหน้าที่คงความคลาสสิกแบบHalogen และมี Daytime Running Light (DRL) พร้อม ไฟท้าย/ไฟเลี้ยว/ไฟเบรก แบบ Full LED

หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Semi Digital Dashboard ที่ผสมผสานระหว่างอนาล็อกกับดิจิตอลไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยหน้าจอสีน้ำเงิน Blue Backlight

Peugeot Django 2021

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นที่จะช่วยเติมเต็มทุกความสะดวกสบายในการเดินทางให้คุณมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่มีความจุขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ พร้อมติดตั้ง Bag hook หรืออุปกรณ์แขวนสัมภาระมาให้บริเวณกรอบด้านหลังบังลม ที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2.5 กิโลกรัม

นอกจาก Dark Edition แล้ว ยังมีความพรีเมียมในแบบฉบับที่นำเสนอความน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน กับ Elegant Style ทรงเสน่ห์ดึงดูดสายตา ในสี Deep Ocean Blue ด้วยโทนสีน้ำเงินของแบรนด์เปอโยต์ ตัดกับสีบลอนด์เทา ให้อารมณ์ความพรีเมียมแบบสุขุม หรูหรา และน่าค้นหา

และ Sport Style ที่มีจุดเด่นเส้นสายสีขาวสองเส้นคาดกลางบริเวณด้านหน้า เสริมความพิเศษด้วยเนื้อสีผิวสัมผัสแบบด้าน ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เฉดสี ได้แก่ สี Red Cherry โทนสีแดง โดดเด่น ทรงพลัง เต็มอารมณ์ความสปอร์ต และสี Mad Grey โทนสีเทา สุดสปอร์ต เท่ ดุดัน

Peugeot Django 2021 สิงโตแห่งแดนน้ำหอมฝรั่งเศส พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทย ได้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 91,500 บาท สามารถชมตัวจริง และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย Peugeot motocycles อย่างเป็นทางการ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้