nissan nissan march นิสสัน รุ่นปรับโฉม

Nissan March ตัวถังเดิมในหน้าใหม่ พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ใหญ่จุใจ

New Nissan March รุ่นปรับโฉมใหม่ จากตัวถัง K13 ในหน้าตาจากโฉมใหม่ล่าสุด ดีไซน์สปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมออพชั่นทันสมัยเพื่อคนรุ่นใหม่

Home / AUTO / Nissan March ตัวถังเดิมในหน้าใหม่ พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ใหญ่จุใจ

Nissan ประเทศเม็กซิโก ได้เปิดตัว New Nissan March รุ่นปรับโฉมใหม่ ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ เป็นรุ่นปรับโฉมจากตัวถัง K13 ที่ใช้หน้าตาจากโฉมใหม่ล่าสุดหรือตัวถัง K14 มาปรับดีไซน์ใหม่จนดูแปลกตา แต่ลงตัว

Nissan March

ในขณะที่ Nissan Micra หรือ Nissan March เจนเนอเรชั่นที่ 5 (K14) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในบางประเทศ แต่ในบางประเทศรวมถึงไทยเองยังคงเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 4 หรือรหัสตัวถัง K13 ที่ยังคงวางจำหน่ายอยู่ จนกระทั่งทางนิสสัน ประเทศเม็กซิโก ต้องการมอบความสดใหม่ของมินิอีโค่คาร์ในโฉมปัจจุบันด้วยการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิด

Nissan March

แม้ Nissan Micra (K13) จะมีอายุราว ๆ 11 กว่าปี แต่มาพร้อมกับหน้าตาใหม่ด้วยกระจังหน้าแบบ V-Motion สมัยใหม่ ที่รับกับไฟหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยว, กันชนหน้า พร้อมโคมไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ สำหรับท้ายรถก็ได้ดีไซน์ประตูท้ายใหม่, ไฟท้ายใหม่, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ และล้ออัลลอยลายใหม่

สำหรับสีตัวถังมีให้เลือกทั้งสีโมโนโทน และทูโทนหลังคาสีดำ ที่ครอบคลุมทั้งเสา A, B, C จนถึงขอบหน้าต่าง

Nissan March

สำหรับภายในได้ทำการปรับแต่งแผงคอนโซลกลาง โดดเด่นด้วยจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่, พวงมาลัยใหม่, วัสดุตกแต่งใหม่ และเบาะใหม่ สำหรับออพชั่นระบบความปลอดภัยจะได้รับถุงลมนิรภัย 6 จุด เป็นออพชั่นมาตรฐาน, ระบบแจ้งเตือนคาดเข็มขัดตรงเบาะหน้า, ABS, EBD และ BA เป็นต้น

สำหรับขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.6 ลิตร 106 แรงม้า แรงบิด 142 นิวตันเมตร โดยมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาห้าสปีด หรือเกียร์อัตโนมัติสี่สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้า

Nissan March

โดย Nissan March รุ่นปรับโฉมใหม่นี้วางจำหน่ายที่ประเทศเม็กซิโกอย่างเป็นทางการแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ 219,900 เปโซ หรือราว ๆ 3.26 แสนบาท