EV car nissan nissan LEAF Nissan Leaf10 นิสสัน นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า รถรุ่นพิเศษ

Nissan Leaf10 รุ่นฉลองครบ 1 ทศวรรษของรถยนต์ EV ที่จำหน่ายในตลาดโลก

Nissan Leaf10 รถแฮทช์แบ็คขุมพลังไฟฟ้ารุ่นพิเศษ สำหรับร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของการวางจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

Home / AUTO / Nissan Leaf10 รุ่นฉลองครบ 1 ทศวรรษของรถยนต์ EV ที่จำหน่ายในตลาดโลก

Nissan ยุโรป เผยโฉม New Nissan Leaf10 รถแฮทช์แบ็คขุมพลังไฟฟ้ารุ่นพิเศษ สำหรับร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของการวางจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ในชื่อ “Leaf”

Nissan Leaf10

Nissan Leaf10 มาพร้อมกับรูปลักษณ์พิเศษ บ่งบอกถึงความสง่างามชวนสะกดสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วยชิ้นส่วนฝาครอบกระจกมองข้าง ขอบหลังคา และฝากระโปรงท้าย ที่มีลวดลาย Kumico pattern เมื่อมีแสงตกกระทบก็จะปรากฎลวยอันวิจิตร, โลโก้ Leaf10 บนเสา C, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ลายใหม่ จาก N-Connecta 

Nissan Leaf10

รวมถึงได้นำเสนอตัวถังสีใหม่อย่าง Ceramic Grey พร้อมหลังคาสีดำ และสี Pearl Black แต่ลูกค้าสามารถเลือกสีดำ Pearl Black Metallic ได้เช่นกัน

Nissan Leaf10
Nissan Leaf10

ประกอบกับด้านออพชั่นก็ได้รับการเพิ่ม Blind Spot Intervention และกระจกมองหลังอัจฉริยะควบคู่ด้วย ด้านออพชั่นอื่น ๆ ได้แก่ ระบบเชื่อมต่อ 4G ได้สูงสุด 7 เครื่อง, แอปพลิเคชั่น NissanConnect services ด้านขุมพลังยังคงเป็นชุดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่เช่นเคย

Nissan Leaf10
Nissan Leaf10

โดย Nissan Leaf10 จะจำหน่ายในจำนวนจำกัดเฉพาะในตลาดยุโรปเท่านั้น โดยจะจำหน่ายภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนจำนวนที่ผลิตยังไม่ถูกเปิดเผย

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com