mini MINI Cooper MINI Cooper S Hatch มินิ มินิ คูเปอร์ รุ่นปรับโฉม

MINI Cooper ปรับลุคใหม่จัดหนักทุกรุ่น สปอร์ต ดุดัน โดดเด่น

MINI Cooper รุ่นปรับโฉมฉลองครบรอบ 20 ปีของ Cooper "Hatch" กับการยกระดับทั้งดีไซน์ภายนอก ภายในใหม่ที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น

Home / AUTO / MINI Cooper ปรับลุคใหม่จัดหนักทุกรุ่น สปอร์ต ดุดัน โดดเด่น

MINI ประกาศเปิดตัว MINI Cooper รุ่นปรับโฉม กับการยกระดับทั้งดีไซน์ภายนอก ภายในใหม่ที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น ครอบคลุมทั้งรุ่น 3 ประตู, 5 ประตู, รุ่นเปิดประทุน John Cooper Works และรุ่นขุมพลังไฟฟ้า

Mini Cooper

โดยการปรับโฉมตระกูล Hatch นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปีของการเปิดตัว MINI Cooper ตัวถัง’ “Hatch” หลังจากที่ BMW Group ได้เข้าครอบครองอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวรถไอคอนนิคดีไซน์ใหม่โดนใจคนทั้งโลก

Mini Cooper

โดยการปรับโฉมนี้มาพร้อมกับบุคลิกที่โดดเด่น ชวนสะกดสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่ โดยเฉพาะขอบล้อมรอบช่องดักอากาศที่จะเป็นขอบ 2 ชั้นด้วยชิ้นส่วนสีดำเงา ล้อมรอบโครเมียม และกันชนหน้าที่ให้อารมณ์สปอร์ตขึ้น เฉกเช่นเดียวกับกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมท่อไอเสียคู่ตรงกลาง ดุดัน เข้มข้นไม่แพ้กัน

Mini Cooper

ชุดไฟหน้า LED ก็ได้รับการดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟท้าย LED Union Jack ที่จะได้รับเป็นออพชั่นมาตรฐาน รวมถึงล้ออัลลอยลายใหม่ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ

Mini Cooper

สำหรับภายในจะมีการปรับดีไซน์แผงคอนโซลกลางใหม่ รองรับการออกแบบทั้งสวิตซ์และช่องแอร์ทรงใหม่ เรือนไมล์ดิจิตอลจอสี พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ตรงกลางขนาด 8.8 นิ้ว ที่รายล้อมด้วยไฟวงแหวน LED รวมถึงเบาะดีไซน์ใหม่ สำหรับรายละเอียดขุมพลังนั้นยังคงใช้เครื่องยนต์และชุดเกียร์แบบเดิมในแต่ละรุ่น

Mini Cooper
Mini Cooper

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอ MINI Electric Collection 2021 ที่จะมีการปรับบุคลิกเป็นพิเศษสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งภายนอกภายใน มาพร้อมชุดแต่งสุดพิเศษ และหลังคาไล่เฉดสีตั้งแต่ San Marino Blue – Pearly Aqua – Jet Black ใหม่ล่าสุด

Mini Cooper
Mini Cooper

โดย MINI Cooper รุ่นปรับโฉม จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในยุโรป เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ขณะที่สเปคอเมริกานั้นจะมีการปรับราคาเพิ่มอีก 500 ดอลลาร์ ยกเว้นรุ่น 4 ประตูปรับราคาเพิ่มอีก 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com