HONDA Honda Goldwing สีใหม่ ฮอนด้า

Honda Goldwing สีใหม่ พร้อมขยายความจุที่เก็บของด้านหลังมากถึง 61 ลิตร!

Honda Gold Wing จักรยานยนต์พรีเมี่ยมทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ พร้อมปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางไกลยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Honda Goldwing สีใหม่ พร้อมขยายความจุที่เก็บของด้านหลังมากถึง 61 ลิตร!

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น ประกาศปรับโฉม Honda Gold Wing จักรยานยนต์พรีเมี่ยมทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ พร้อมปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางไกลยิ่งขึ้น

Honda Goldwing
Honda Goldwing

ไฮไลท์หลักของโฉมนี้จะเป็นการออกแบบช่องเก็บของด้านหลังเพื่อขยายความจุจาก 50 ลิตร เป็น 61 ลิตร หรือมีความจุเทียบเท่ากับใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้ถึงสองใบ รวมถึงปรับพนักพิงเบาะผู้โดยสารด้านหลัง ทั้งยกขึ้น 30 มม. และลาดเอียงจาก 17 องศา เป็น 24 องศา

Honda Goldwing
Honda Goldwing

รวมถึงได้เพิ่มไฟตัดหมอก LED, ลำโพง 55 วัตต์ พร้อมระบบตั้งค่าอีควอไลเซอร์และปรับระดับเสียงอัตโนมัติที่แปรผันต่อความเร็วของรถ เพื่อให้เสียงที่สมจริงแม้ในขณะขับรถ รวมถึงได้รับ Andriod Auto ทั้งหมดนี้เป็นออพชั่นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

Honda Goldwing

ส่วนขุมพลังจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบนอน OHC ความจุ 1833 ซีซี 126 แรงม้า แรงบิด 170 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ DCT เป็นออพชั่นมาตรฐาน

Honda Goldwing

สำหรับสีตัวถังจะขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย โดยในรุ่น Gold Wing Tour จะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Candy Ardant Red (ทูโทน), Gun Metal Black Metallic (ทูโทน) และสีขาว Pearl Glare White ส่วนรุ่นมาตรฐานจะได้รับสีดำ Matte Ballistic Black Metallic

Honda Goldwing

Honda Goldwing สีใหม่ ออพชั่นใหม่นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีราคาตั้งแต่ 3,465,000 เยน ในรุ่น Gold Wing Tour และ 2,948,000 เยน ในรุ่น Gold Wing

Honda Goldwing

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp