Mitsubishi Mitsubishi Outlander Teaser คลิปทีเซอร์

All-New Mitsubishi Outlander ปล่อยคลิปโชว์ระบบ S-AWC ก่อนเจอตัวจริง

Mitsubishi เผยภาพและคลิปทีเซอร์ชุดล่าสุด นับถอยหลังเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ (ญี่ปุ่น) และ 16 กุมภาพันธ์ (อเมริกา)

Home / AUTO / All-New Mitsubishi Outlander ปล่อยคลิปโชว์ระบบ S-AWC ก่อนเจอตัวจริง

หลังจากประกาศเปิดตัว All-New Mitsubishi Outlander ผ่านภาพทีเซอร์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยในเวลานี้ได้เผยภาพและคลิปทีเซอร์พร้อมนับถอยหลังเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 8.00 น. ในเวลาญี่ปุ่น หรือเวลาไทยจะอยู่ราว ๆ 6 โมงเช้าในวันเดียวกัน (และ 16 กุมภาพันธ์ในฝั่งอเมริกา)

โดยในครั้งนี้ได้เผยคลิปของรถ SUV ที่มีรายละเอียดคล้ายคลึงกับภาพทีเซอร์ที่เผยก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดไฟหน้า กระจังหน้า ทรวดทรงตัวถัง แม้ว่าจะถูกคลุมด้วยลายพร่งก็ตาม แต่ความพิเศษในครั้งนี้ได้เผยให้เห็นส่วนท้ายพร้อมไฟท้าย LED ที่ปรับดีไซน์ใหม่อย่างชัดเจน

Mitsubishi Outlander

แต่ไฮไลท์ของคลิปที่เผยในเวลานี้ก็คือการโชว์ประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Super-All Wheel Control หรือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ S-AWC ที่ได้รับการถ่ายทอดจากเทคโนโลยีจาก Pajero, Montero รวมถึงรถแข่งแรลลี่ ผ่านการทดสอบสภาพถนนทุกรูปแบบ ตั้งแต่ทางหิมะ, ลงน้ำ, ฝุ่นโคลน และอื่น ๆ ที่จะยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่รถและความปลอดภัยในทุกสภาพถนน และทุกสภาพอากาศได้สูงสุด

Mr. Kentaro Honda หัวหน้าฝ่ายพัฒนารถยนต์ Mitsubishi Outlander โฉมใหม่ล่าสุด ได้เผยว่า “ด้วยการผสมผสานระหว่าเทคโนโลยีรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อจากอดีตถึงปัจจุบัน ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีจากรถแข่งแรลลี่ ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ที่แข็งแกร่งขึ้น และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง”

Mitsubishi Outlander

“นอกจากนี้ ยังพัฒนาโหมดการขับขี่ใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้รองรับการขับขี่ได้อย่างมั่นใจตลอดเวลาทุกสภาพถนน ทุกสภาพอากาศ และหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใน All-New Outlander รุ่นนี้

ทั้งนี้คาดการณ์กันว่าด้านขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 181 แรงม้า แรงบิด 245 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ CVT รวมถึงจะมีขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดจำหน่ายควบคู่กันด้วย โดยรายละเอียดอื่น ๆ เตรียมจับตาชมกันให้ดี

Mitsubishi Outlander

เครดิตคลิปประกอบจาก MitsubishiMotorsAd และข้อมูลจาก mitsubishi-motors.com