HONDA Honda K-CLIMB Honda N-Box Kei car Online Auto Salon 2021 Tokyo Auto Salon รถแข่ง ฮอนด้า

Honda K-CLIMB รถแข่ง Kei-Car สุดเท่ ดุดัน พร้อมลงแข่งขันเร็ว ๆ นี้

Honda นำเสนอรถแข่ง Kei-Car โฉมใหม่ ชูศักยภาพและสมรรถนะจากขุมพลังเทอร์โบ ช่วงล่างที่เข้าโค้งได้ฉับไวยิ่งขึ้น นามว่า Honda K-CLIMB

Home / AUTO / Honda K-CLIMB รถแข่ง Kei-Car สุดเท่ ดุดัน พร้อมลงแข่งขันเร็ว ๆ นี้

Honda ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอรถแข่ง Kei-Car โฉมใหม่ พร้อมชูศักยภาพและสมรรถนะจากขุมพลังเทอร์โบ พร้อมช่วงล่างที่เข้าโค้งได้ฉับไวยิ่งขึ้น นามว่า Honda K-CLIMB พร้อมให้แฟน ๆ ยลโฉมกันทั่วโลกในงาน Tokyo Auto Salon/ Visual Auto Salon 2021

Honda K-CLIMB

Honda K-CLIMB เป็นรถที่ปรับแต่งจาก N-ONE RS ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบ DOHC 660 ซีซี เทอร์โบ + เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ปรับแต่งบุคลิกใหม่ ปรับปรุงช่วงล่างใหม่ ซึ่งในเวลานี้ได้เปิดเผยการปรับปรุงภายนอกเท่านั้น ด้านตัวเลขสมรรถนะยังไม่เปิดเผยในเวลานี้

Honda K-CLIMB

ไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้คือการพัฒนาเพื่อการเข้าโค้งที่แม่นยำ ฉับไว และเกาะถนนได้ดี ด้วยการอัปเกรดช่วงล่างใหม่ที่สามารถปรับความสูง และรองรับปรับการยุบ-คืนตัวได้ พร้อมขยายซุ้มโป่งล้อ ติดตั้งท่อไอเสียคู่วางกลาง, ล้ออะลูมิเนียม N-ONE Modulo X ขนาด 15 นิ้ว x 5.0J หุ้มยาง Yokohama Rubber “Advan FLEVA” (165 / 55R15)

Honda K-CLIMB

กระจังหน้า กันชนหน้า – หลัง ฝากระโปรงหน้า ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ CFRP, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์เฉพาะ พร้อมกับตกแต่งลวดลายทีมแข่ง ส่วนภายในได้เสริมโรลบาร์ 6 จุด พร้อมกับถอดชิ้นส่วนเพื่อลดน้ำหนัก เป็นต้น

Honda K-CLIMB

เฉกเช่นเดียวกับ Honda e-Drag รถแข่ง K-CLIMB ยังเป็นเพียงแค่รถคอนเซ็ปค์ ที่ยังคงต้องมีการปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นรถแข่งอันสมบูรณ์แบบพร้อมลงสนามได้ในอนาคต

เครดิตข้อมูลจาก car.watch.impress.co.jp