Yamaha Yamaha NMAX ยามาฮ่า รถใหม่

All New Yamaha NMAX หล่อ แกร่ง แรงเกิน 155 ซีซี ออพชั่นเต็มแม็กซ์!

All New YAMAHA NMAX 155 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี ครบทุกจุด คุ้มค่าสุดแม็กซ์ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Home / AUTO / All New Yamaha NMAX หล่อ แกร่ง แรงเกิน 155 ซีซี ออพชั่นเต็มแม็กซ์!

Yamaha นำเสนอความแรงเร้าใจเต็ม Max! รับปี 2564 ด้วยการเปิดตัว All New YAMAHA NMAX 155 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี ครบทุกจุด คุ้มค่าสุดแม็กซ์ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสแควร์ทั่วประเทศ

แรงทะลุมิติ ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) มอบแรงบิดและกำลังของเครื่องยนต์ดีทุกย่านความเร็ว ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว ลูกสูบแบบ Forged แข็งแกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา ที่เป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยี Blue Core

เสริมด้วยระบบ SMART MOTOR GENERATOR มอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์เงียบขึ้นและสตาร์ทติดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยระบบ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท ช่วยให้การประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิมและประหยัดน้ำมันสูงกว่ารถในคลาสเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เพิ่มความปลอดภัยเต็มระบบด้วยระบบเบรกแบบ Dual Channel ABS (Anti-lock Brake System) ป้องกันล้อล็อคขณะเบรกกะทันหัน และยังสามารถคอนโทรลรถได้อย่างมั่นใจ

All New YAMAHA NMAX 155 ออฟชั่นจัดเต็มด้วยระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM พร้อมสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK, ช่องเก็บของด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง พร้อม ACC Socket Charger อุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง

ไฟหน้า – ไฟท้าย สุดหรูเต็มระบบแบบ Full LED สว่างชัดปลอดภัยทั้งกลางวันและกลางคืน, ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 7.1 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้สบายและยังเหลือพื้นที่เก็บของได้อีกเพียบ, เติมน้ำมันสุดสะดวกแค่กดฝาถังก็เปิดได้ทันที

All New YAMAHA NMAX 155 เปิดจำหน่ายในราคาสบายๆ ที่ 87,400 บาท และคุ้มสุดด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ใช้งานยาวๆ ได้อย่างมั่นใจ พร้อมศูนย์บริการรองรับที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศ

All New YAMAHA NMAX 155 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี ครบทุกจุด คุ้มค่าสุดแม็กซ์ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

เครดิตข้อมูลจาก yamaha-motor.co.th