kia เกีย

KIA ‘Movement that inspires.’ ยกเครื่องครั้งใหญ่ สู่ยานยนต์ล้ำสมัยที่สุดในโลก

KIA ประกาศเปิดตัวโลโก้ใหม่ ก้าวอีกขั้นจากรถยนต์ราคาประหยัด สู่ยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบทุก ๆ ด้าน พร้อมสโลแกนใหม่ Movement that inspires

Home / AUTO / KIA ‘Movement that inspires.’ ยกเครื่องครั้งใหญ่ สู่ยานยนต์ล้ำสมัยที่สุดในโลก

ปี 2021 ในครั้งนี้ KIA แบรนด์รถยนต์สัญชาติเกาหลี ประกาศเปิดตัวโลโก้ใหม่ ก้าวอีกขั้นจากรถยนต์ราคาประหยัด สู่ยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งความหรู ล้ำสมัย โดดเด่นเหนือระดับ คุ้มค่ามั่นใจทุก ๆ ด้าน พร้อมสโลแกนใหม่ Movement that inspires แทนที่ The Power to surprise ที่ใช้งานมาอย่างยาวนาน

ซึ่งการเปิดตัวโลโก้ใหม่นั้นเริ่มจากในงาน 2019 Geneva Motor Show ที่ผ่านมา กับการเปิดตัวผ่านรถยนต์คอนเซ็ปต์อย่าง KIA Imagine concept จนกระทั่งได้จดเครื่องหมายการค้า

และเปิดตัวรับปี 2021 อย่างเป็นทางการ ผ่านการจัดงานแสดงดอกไม้ไฟควบคู่กับฝูงโดรนมากกว่า 330 ตัว เหนือริมแม่น้ำใจกลางเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่นอกจากจะสร้างความยิ่งใหญ่แล้ว ยังได้รับการบันทึกสถิติจาก Guinness World Record ในฐานะการแสดงอากาศยานไร้คนขับที่ปล่อยดอกไม้ไฟพร้อมกันมากที่สุดในโลกด้วย

“โลโก้ใหม่ของ KIA แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ในการเป็นไอคอนสำหรับการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมสมัยใหม่” ประธานและซีอีโอของแบรนด์ Mr. Ho Sung Song กล่าว

“โลโก้ใหม่นี้แสดงถึงความปรารถนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า สนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ก้าวไปข้างหน้าสู่ยุคสมัยใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งตลอดเวลา อันเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของอุสาหกรรมยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

นอกจากนี้ KIA เตรียมเผยยุทธศาสตร์และเปิดตัวรถใหม่ต้อนรับโลโก้ใหม่ในวันที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 09.00 น. (กรุงโซล เกาหลีใต้)

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com